TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kinh nghiệm dành riêng cho shop bán hàng trẻ em 12 tuổi

06/08/2018

Mặt hàng quần áo trẻ em chưa bao giờ hết “hot” nhưng lại là trở ngại lớn với những mặt hàng chỉ chuyên về độ tuổi đặc biệt như mặt hàng trẻ em 12 tuổi. Hãy xem bài viết dưới đây chia sẻ kinh nghiệm gì giúp bạn bán hàng trẻ em 12 tuổi thành công nhé

1. Đối tượng khách hàng mục tiêu

12 tuổi là lứa tuổi vẫn được coi là “ẩm ương”, các bé đã có nhận thức về sở thích và định hình được phong cách riêng cho mình.

Khi phục vụ các “thượng đế nhỡ” các bạn nên chú trọng đến mẫu mã sản phẩm và xác định rõ mục tiêu hướng đến là phục vụ “thượng đế nhỡ” bé nam hay bé gái.

Nếu phục vụ cho các “thượng đế nhỡ” là bé gái thì có rất nhiều mặt hàng với đầy đủ màu sắc và kiểu dáng phong phú, cầu kỳ như: quần yếm, váy yếm, váy, áo phông, áo sơ mi, bộ đồ mặc nhà….

Nếu là bé trai thì đồ có thể đơn giản, tinh gọn về mẫu mã hơn so với bé gái, nhưng phong phú về màu sắc với những gam màu mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn như: như quần yếm, áo sơ mi, quần bò, quần kaki, áo phông, bộ đồ mặc nhà.

kinh_nghiem_danh_rieng_cho_shop_ban_hang_tre_em_12_tuoi_1

2. Tìm mối buôn uy tín để nhập hàng

Trên thị trường mối buôn hàng trẻ em thì có rất nhiều, nhưng đối với hàng trẻ em 12 tuổi thì lại hạn hẹp hơn. Một gợi ý được đưa ra cho các bạn là:

Nếu ở Hà Nội hoặc các khu vực gần Hà Nội các bạn có thể đến các chợ đầu mối như Đồng Xuân, Ninh Hiệp,

Sài Gòn có chợ Tân Bình,..

Hoặc có thể buôn lại của những shop chuyên hàng trẻ em 12 tuổi trên thị trường, đây cũng là một cách hay, và giảm tải được một số khâu không cần thiết, đỡ tốn công đi lại nếu bận. Vì các shop thời trang luôn đi kèm dịch vụ ship tận nơi.

kinh_nghiem_danh_rieng_cho_shop_ban_hang_tre_em_12_tuoi_2

Lưu ý: Khi nhập hàng thời trang cho bé 12 tuổi, nên chọn những màu sắc tươi trẻ, năng động, đáng yêu như Hồng nhạt, xanh nhạt, vàng nhạt, tím nhạt,...với kiểu cách cầu kỳ làm tăng lên sức sống trẻ trung, năng động, hoạt bát, đáng yêu, cho các bé gái.

xanh lá cây, xanh dương, đen, vàng, trắng, cùng với những vải có trang trí kẻ caro, năng động, khỏe khoắn nam tính mà không làm mất đi sự ngây thơ hồn nhiên của các bé trai.

Về chất vải, nên chọn những chất thấm hút mồ hôi, đảm bảo không gây kích ứng da, với độ co giãn tốt như cotton. Tránh những loại vải chứa nhiều tạp chất gây dị ứng, khô ráp, nóng bức gây cảm giác khó chịu cho bé.

kinh_nghiem_danh_rieng_cho_shop_ban_hang_tre_em_12_tuoi_3

Trên đây, chỉ là một vài kinh nghiệm nhỏ, giúp các bạn bổ sung thêm vào quỹ kiến thức của bản thân. Tạo tiền đề, giúp bạn sớm thành công trong lĩnh vực kinh doanh quần áo trẻ em 12 tuổi mà bạn đã, đang và sẽ theo đuổi.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm