TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

KINH DOANH THỜI TRANG: LẤY SỈ QUẦN ÁO Ở ĐÂU RẺ VÀ ĐẸP?

20/04/2018

Mẫu mã chính là điều đầu tiên quyết định việc khách hàng có tìm đến cửa hàng hay không, tuy nhiên giá cả phù hợp lại chính là yếu tố để khách hàng quyết định mua hàng của bạn. Nguồn nhập hàng với giá sỉ tốt đi cùng chất lượng phù hợp sẽ giúp bạn tăng khả năng cạnh tranh, thu hút khách, tối đa lợi nhuận. Hôm nay Nhanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số địa điểm lấy sỉ quần áo với giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Lấy sỉ quần áo ở khu gia công - Dốc Lã

Đây là địa điểm chuyên sỉ quần áo tại Hà Nội vì khu này đều là các xưởng gia công nằm san sát nhau. Điểm nổi bật ở đây chính là các kiot thường nhận đơn đặt hàng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu,... và kèm theo bán buôn những mặt hàng thời trang may sẵn nhưng với số lượng ít hơn. Do đó, bạn có thể lựa chọn kiot với giá thành và chất liệu phù hợp với yêu cầu kinh doanh của mình.

si_1.jpg

Lấy sỉ quần áo tại các xưởng gia công

Lấy sỉ quần áo tại các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Các trang thương mại điện tử như Taobao, Alibaba, Tmall,... cung cấp một lượng lớn mặt hàng thời trang với mẫu mã đa dạng và chất lượng phù hợp với giá tiền. Tuy nhiên, cũng giống như các kênh thương mại điện tử khác, bạn cần phải đánh giá thật kỹ trước khi đặt hàng tại một shop. Những shop được nhiều người mua và uy tín hơn sẽ có chất lượng hàng hóa tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo kinh nghiệm lấy sỉ quần áo từ các kênh thương mại điện tử này từ những người đi trước.

si_2.png

Lấy sỉ quần áo tại các trang thương mại điện tử

Lấy hàng tại các cửa hàng buôn hàng Quảng Châu tại Việt Nam

Quảng Châu là địa điểm với nhiều mặt hàng thời trang với mức giá thành tốt và mẫu mã vô cùng đa dạng. Hầu như thị trường quần áo tại Việt Nam đa phần là hàng Quảng Châu. Vì thế, có rất nhiều shop nhận cung cấp và phân phối dưới hình thức bán sỉ.

Bạn hoàn toàn có thể tìm đến những shop này để lấy hàng phục vụ cho việc kinh doanh. Thông thường, từ 5-10 mẫu bạn đã có thể được lấy hàng với giá sỉ (mức chiết khấu sẽ càng giảm nếu số lượng hàng hóa bạn lấy càng nhiều).

Tại Việt Nam hiện nay, rất dễ dàng để bạn có thể tìm những shop chuyên bỏ sỉ quần áo Quảng Châu, đa phần họ sẽ đều có trang web, trang Facebook, nên chỉ thông qua vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể có ngay danh sách các shop bỏ sỉ quần áo Quảng Châu uy tín.

Lấy sỉ quần áo trực tiếp từ Quảng Châu hoặc Thái Lan

Nếu có điều kiện, bạn có thể trực tiếp sang Quảng Châu hoặc Thái Lan để đánh hàng, tất nhiên bạn phải có tìm hiểu trước hoặc có người nhiều kinh nghiệm đi cùng.

Ưu điểm đầu tiên của việc lấy hàng này phải kể đến đó là bạn được mục sở thị vô số các mặt hàng, mẫu mã khác nhau. Bạn cũng có thể cảm nhận, đánh giá chất liệu và thương lượng mức chiết khấu hợp lý với các chủ thương trước khi quyết định nhập hàng.

si_3.jpeg

Lấy sỉ trực tiếp tại Quảng Châu hoặc Thái Lan

Việc trực tiếp sang Quảng Châu, Thái Lan lấy hàng còn mang đến cho bạn cơ hội được mua hàng với giá gốc, không phải mất thêm chi phí đã qua trung gian như khi lấy hàng tại các chợ đầu mối.

 

Trên đây là một số địa điểm lấy hàng với giá sỉ tốt và chất lượng ổn, bạn có thể cân nhắc các địa điểm để có thể nhập được hàng với chất lượng phù hợp và mức giá rẻ nhất có thể. Hy vọng rằng với những gợi ý từ Nhanh.vn việc kinh doanh quần áo online của bạn sẽ thuận lợi và hiệu quả hơn.

 

Xem thêm:

Chủ chuỗi thời trang - giải quyết hàng tồn kho chỉ với 17.000 VNĐ/ngày

Kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng thời trang nhất định cần biết!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm