TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kinh doanh quần áo trẻ em cần chú ý những gì?

11/06/2017

Quần áo trẻ em là mặt hàng đang được quan tâm rộng rãi hiện nay. Nhu cầu mặc đẹp ngày càng cao nên các ông bố bà mẹ rất chăm chút quần áo cho con cái của mình từ lúc còn bé. Vì vậy, các cửa hàng thời trang trẻ em mọc lên ngày một nhiều và mẫu mã cũng ngày càng đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, quần áo trẻ em cũng như những mặt hàng khác, không hề dễ dàng để có thể bán hàng một cách thuận lợi nếu không tìm hiểu và nghiên cứu kĩ càng. Dưới đây là một số chú ý bạn cần quan tâm nếu muốn kinh doanh quần áo trẻ em.

kinh_doanh_quan_ao_tre_em_can_chu_y_nhung_gi

1. Khảo sát thị trường

Dù biết là thị trường quần áo trẻ em đang có sức hút. Nhưng một khi đã bước vào kinh doanh thì bạn phải khảo sát thật kĩ càng. Không chỉ tìm hiểu khách hàng, sản phẩm, xu hướng mà còn phải tìm hiểu đối thủ và cả những trường hợp thành công hay thất bại để rút kinh nghiệm cho bản thân. Quần áo trẻ em cũng khác nhau tùy theo độ tuổi. Vì vậy bạn nên xác định nhóm khách hàng là ở độ tuổi nào, nó sẽ liên quan đến sở thích, thói quen và bạn cũng dễ xác định xu hướng để nhập hàng hơn. Bên cạnh đó, khu vực bán hàng cũng quan trọng không kém. Bạn phải tìm hiểu nhu cầu mua sắm cho con của các ông bố bà mẹ, họ có thể chi ở mức bao nhiêu và số lượng như thế nào. Qua đó bạn mới ước lượng được để nhập hàng và định giá hợp lý.

2. Luôn cập nhật xu hướng

Quần áo trẻ em hiện nay cũng có các xu hướng mới như quần áo người lớn. Vì vậy bạn phải thường xuyên cập nhật để có những mẫu mã thu hút nhất. Quần áo trẻ em nên được đảm bảo chất lượng vì khách hàng sẵn sàng bỏ tiền để con họ được mặc đẹp và an toàn. Nguồn gốc nhập hàng phải rõ ràng, có thể là hàng ngoại nhập hoặc hàng VNXK đều mang lại sự tin cậy. Bên cạnh đó, mẫu mã, màu sắc cũng cần sự đa dạng. Vì là quần áo trẻ em nên màu sắc phải tươi tắn, mẫu mã đáng yêu để tạo sự thu hút.

3. Tìm nguồn hàng thích hợp

Thị trường có nhiều nguồn hàng cho bạn chọn lựa. Phổ biến nhất cho quần áo trẻ em là các xưởng chuyên may quần áo trẻ em hoặc lấy từ các cửa hàng bán buôn hàng VNXK.

Đối với các xưởng may, có 2 hình thức bạn cần phân biệt. Một là xưởng may của các hãng đặt tại Việt Nam để tận dụng nguồn nhân công giá rẻ từ những doanh nghiệp tự phát ăn theo những mẫu mã của các hãng đó, việc này cũng giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển. Tuy nhiên nhược điểm của nguồn hàng này là bạn bắt buộc phải lấy số lượng lớn. Vì vậy hình thức này chỉ phù hợp với những ai có tiềm năng về vốn và có thể xả hàng nhanh chóng.

Hình thức nhập hàng từ các cửa hàng bán buôn hàng VNXK phù hợp với những người có ít vốn và kinh doanh quy mô nhỏ. Bạn sẽ phải tốn kha khá thời gian để lựa hàng và cũng phải chọn nơi có giá bán buôn hợp lý để còn tính lời lãi sau này.

Ngoài việc tìm nguồn hàng, bạn cũng nên tìm cách để quản lý hàng hóa hiệu quả. Với sự phát triển công nghệ ngày nay, bạn nên dùng phần mềm quản lý bán hàng để thuận tiện và tiết kiệm nhân lực, thời gian cũng như công sức hơn.

Quần áo trẻ em đang có tiềm năng khá lớn trên thị trường. Với những điều trên, Nhanh.vn mong bạn có thể tham khảo để áp dụng vào công việc kinh doanh của cửa hàng.

 

HÃY ĐỂ NHANH.VN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

XEM THÊM CÁC TÍNH NĂNG THÚ VỊ CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG NHANH.VN

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm