TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kinh doanh quần áo nam cần chú ý những gì?

15/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang muốn kinh doanh quần áo nam tại Hà Nội, tôi rất thích kinh doanh nhưng chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, khi kinh doanh cần chú ý những gì mong anh chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Kinh doanh quần áo thời trang hiện nay ngày càng phát triển do nhu cầu mua hàng của nam giới đang tăng mạnh, thị trường này được đánh giá vô cùng tiềm năng và có lợi. Vậy làm thế nào để kinh doanh mặt hàng này hiệu quả nhất bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm bất bại trong kinh doanh loại hàng hóa này.

Tạo phong cách nhất quán cho shop

kinh-doanh-quan-ao-nam-can-chu-y-nhung-gi1

Việc tạo điểm nhấn cho phong cách cửa hàng để gây được sự ấn tượng cho khách hàng vô cùng quan trọng, mỗi cửa hàng sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác độc lạ khác biệt mà chưa cửa hàng nào có. Bạn cần xác định khách hàng mục tiêu mà bạn hướng tới để chọn phong cách riêng cho cửa hàng, để làm được điều đó bạn cần trả lời cho câu hỏi: Khách hàng chờ đợi điều gì ở cửa hàng của bạn? Phong cách sang trọng, lịch lãm? Phong cách cá tính, năng động? Hay phong cách bụi bặm, phong trần?

Cập nhật xu hướng thời trang thường xuyên

kinh-doanh-quan-ao-nam-can-chu-y-nhung-gi1

Thị trường thời trang luôn không ngừng thay đổi, mỗi ngày lại theo một xu hướng thời trang khác nhau, vì vậy bạn cần cập nhật xu hướng thời trang theo mùa và phong cách mới nhất cho cửa hàng của bạn thường xuyên để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên bạn cũng cần xem xu hướng đó có phù hợp với cửa hàng của bạn hay không rồi mới nhập về bán.

Sở hữu nhân viên nhiều kinh nghiệm

Yếu tố để đem lại thành công cho cửa hàng đó chính là kỹ năng bán hàng của nhân viên. Sự thành công của cửa hàng bạn sẽ dựa một phần vào sự tư vấn và tâm huyết của nhân viên, nên chọn nhân viên nữ để đạt được cảm tình của khách hàng nam do họ có khiếu thẩm mỹ thời trang hơn. Vì vậy, bạn hãy bỏ thời gian và lựa chọn nhân viên phù hợp. Nếu đã tìm ra, hãy chi một chút đãi ngộ để có thể giữ chân họ ở lại với mình lâu dài hơn và làm việc năng suất, hết mình hơn.

Chúc bạn kinh doanh quần áo nam thành công.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm