TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kinh doanh quà tặng, đồ chơi thì nhập hàng ở đâu?

15/11/2017

Nhu cầu sử dụng mặt hàng quà tặng, đồ chơi dành cho bạn bè, người thân trong những dịp lễ, tết hay ngày đặc biệt luôn luôn tăng một cách chóng mặt. Đó cũng là cơ hội cho các nhà kinh doanh muốn đầu tư vào mô hình kinh doanh này. Tuy nhiên, nhu cầu của người tiêu dùng tăng không chỉ về số lượng mà họ còn đòi hỏi nhiều hơn những sản phẩm độc đáo, lạ lẫm và bắt mắt. Nhanh.vn xin chia sẻ một số ý tưởng để quý khách tìm được nguồn hàng chất lượng, độc đáo với giá cả phải chăng

1. Tìm nguồn hàng từ các chợ đầu mối lớn

kinh_doanh_qua_tang_do_choi_nhap_hang_o_dau

Bất kể kinh doanh mặt hàng gì, bạn đều có thể tìm thấy dễ dàng tại các chợ đầu mối trong nước, đặc biệt là ngành hàng Quà tặng, đồ chơi. Những địa điểm nổi tiếng như Hàng Ngang, Hàng Đào, Chợ Đồng Xuân,... từ xưa vốn là nơi quy tụ hàng ngàn loại quà tặng, đồ chơi độc đáo, phong phú.

Tại đây, sản phẩm vô cùng đa dạng về mẫu mã, hình dáng, chủng loại. Ai cũng sẽ choáng ngợp với những món hàng đẹp lung linh với đủ loại màu sắc, kiểu dáng của những món quà đáng yêu và ngộ nghĩnh

Ưu điểm của nguồn hàng này là giá rẻ, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên sẽ có sự chênh lệch giá nhiều giữa các gian hàng, đòi hỏi bạn phải là người sành sỏi, am hiểu về các mặt hàng, cũng như cần có sự khảo sát giá từ trước khi mua. 

2. Các đại lý, shop bán buôn quà tặng giá sỉ

kinh_doanh_qua_tang_do_choi_nhap_hang_o_dau_2

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh, chưa có nguồn vốn lớn và quy mô kinh doanh còn nhỏ lẻ.

Ưu điểm của nguồn hàng này là bạn có thể nhập hàng với số lượng ít nhưng vẫn được mua với giá sỉ, chỉ cao hơn ở chợ đầu mối một chút. Đồng thời, các shop bán buôn sẽ không ép giá hay ép bạn phải lấy quá nhiều hàng mỗi khi nhập hàng.

Tuy nhiên, nguồn hàng ở đây thường kém đa dạng hơn và phụ thuộc vào chủ shop buôn và giá nhập cao hơn một chút so với các chợ đầu mối.

3. Nguồn hàng trực tiếp từ các xưởng sản xuất

kinh_doanh_qua_tang_do_choi_nhap_hang_o_dau_3

Đây là nguồn nhập hàng có thể hợp tác lâu dài, tại đây bạn có thể dễ dàng mua chúng với giá gốc, rẻ hơn rất nhiều so với các nguồn khác. Nguồn hàng này tương đối ổn định nên sẽ không lo bị hết hàng.

Tuy nhiên, chủng loại, mẫu mã hàng hóa ở đây sẽ không đa dạng bằng những nơi khác, do vậy để khắc phục bạn có thể tìm nhiều xưởng sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau để đa dạng hóa chủng loại sản phẩm cho shop của mình nhé!

Nhanh.vn chúc quý khách thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm