TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kinh doanh online có nên làm website bán hàng không?

16/05/2017

Một doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh online muốn phát triển bền vững đều phải quan tâm đến hai vấn đề. Đó là tìm kiếm khách hàng mới và giữ chân khách hàng đã có. Việc làm website bán hàng sẽ giúp bạn giải quyết hai vấn đề này một cách đáng kể, đặc biệt là đối với những ai muốn kinh doanh chuyên nghiệp. Website bán hàng sẽ giúp bạn phá vỡ mọi giới hạn về phạm vi khách hàng, đồng thời tăng độ phủ sóng danh tiếng cho thương hiệu của bạn, từ đó doanh thu cũng tăng lên.

Tổng hợp thông tin khách hàng

Những ai bán hàng cũng đều biết rằng việc thu thập thông tin khách hàng (họ tên, số điện thoại, …) luôn quan trọng. Nó giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn và tăng tỉ lệ quay lại mua hàng của họ. Tuy nhiên nếu việc này chỉ được thực hiện ở cửa hàng đôi lúc sẽ trở nên khá khó khăn, vì khách hàng không phải lúc nào cũng sẵn lòng cung cấp thông tin cho bạn. Với website bán hàng, bạn có thể thực hiện công việc này dễ dàng hơn. Họ sẵn sàng để lại thông tin nếu bạn đưa ra những gợi ý hay ưu đãi hấp dẫn. Thu thập dữ liệu khách hàng cũng nhằm mục đích phục vụ cho Email Marketing, một công cụ hữu ích trong kinh doanh online.

kinh-doanh-online-co-nen-lam-website-ban-hang-khong-1

Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua công cụ tìm kiếm

Những công cụ tìm kiếm như Google đang ngày càng gắn chặt với cuộc sống của hầu hết mọi người. Nếu bạn làm website bán hàng và SEO tốt, cơ hội người dùng tiếp cận đến sản phẩm của bạn càng cao. Khách hàng thay vì chỉ nhìn thấy thương hiệu của bạn ở một vài cửa hàng, họ lại có thể nhìn thấy bạn ở khắp nơi trên Internet. Hằng ngày, có người tìm kiếm những từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn, và website bán hàng sẽ giúp bạn tiếp cận với họ và bán hàng ngay trên website.

kinh-doanh-online-co-nen-lam-website-ban-hang-khong-2

Quảng cáo hiệu quả

Cửa hàng nào cũng cần quảng cáo và luôn tìm cách để quảng cáo hiệu quả nhất. Quảng cáo trên Internet là một cách để bạn tiếp cận với thị trường rộng lớn. Sự phát triển của công nghệ ngày nay đem đến rất nhiều cách để khách hàng tiềm năng biết đến thương hiệu của bạn. Những công cụ như Email Marketing, Google Adwords, SEO, … sẽ giúp việc kinh doanh của bạn vừa phát triển nhanh trong thời gian ngắn vừa duy trì được lâu dài hiệu quả về sau. Đặc biệt, một loại quảng cáo gọi là “Quảng cáo theo đuôi” đang đem đến hiệu quả rất tốt. Vì vậy, nếu là người kinh doanh online, bạn nên làm website bán hàng để thu về kết quả tốt nhất.

Mua bán trực tuyến tiện lợi và nhanh chóng

Một lợi thế to lớn không thể không kể đến của website bán hàng là khả năng giao dịch trực tuyến mà không cần phải đến cửa hàng. Khách hàng của chúng ta ngày càng thích sự tiện lợi và nhanh chóng khi mua hàng. Thay vì phải đến cửa hàng, họ có thể ngồi ở nhà chọn lựa và mua hàng chỉ bằng những cú click chuột đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể thuyết phục họ mua hàng ngay trên website nếu bạn cung cấp cho họ những trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời.

kinh-doanh-online-co-nen-lam-website-ban-hang-khong-3
 

Lời khuyên cho những ai kinh doanh online là hãy làm website bán hàng ngay khi bạn có thể. Đừng lo ngại về khoản đầu tư trước mắt, hiệu quả về lâu dài mới là điều quan trọng nhất.

 

Xem thêm những tính năng website được thiết kế bởi Nhanh.vn tại đây

Với hàng trăm mẫu giao diện website có sẵn cho bạn lựa chọn (click để xem chi tiết)

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm