TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kinh doanh đồ chơi trẻ em online cần lưu ý những gì?

18/08/2018

Hiện nay mua sắm online đã trở thành xu hướng mới, dần trở nên phổ biến hơn bởi tính thuận tiện cho cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn. Đặc biệt với mặt hàng đồ chơi trẻ em- một sản phẩm có thị trường rộng lớn với yêu cầu ngày càng khắc khe hơn về chất lượng thì công việc này càng mang lại lợi nhuận cao nếu như có chiến lược kinh doanh online hiệu quả. Những lưu ý dưới đây giúp bạn thành công hơn khi bắt tay vào kinh doanh online các sản phẩm dành cho trẻ em.

kinh-doanh-do-choi-online-can-luu-y-nhung-gi

1. Sản phẩm đa dạng, an toàn, hướng đến những dòng sản phẩm mang tính giáo dục, trí tuệ.

Sự đa dạng về chủng loại sẽ phục vụ những nhu cầu, sở thích khác nhau. Đặc điểm của các phụ huynh khi mua đồ cho con là luôn chọn những sản phẩm có tên tuổi, xuất xứ rõ ràng, và gắn bó với một vài thương hiệu mà họ cho là chất lượng tốt. Do đó, để phục vụ được nhiều đối tượng của khách hàng, các shop online phải làm cho cửa hàng của mình giàu có sản phẩm. Đặc biệt với những dòng sản phẩm mang tính giáo dục, phát triển trí tuệ như đồ chơi theo phương pháp Montessori sẽ thu hút được lượng khách hàng rất lớn.

kinh-doanh-do-choi-online-can-luu-y-nhung-gi-san-pham

2. Sử dụng các phần mềm quản lý tối ưu

Đối với mặt hàng đồ chơi trẻ em có đặc điểm là sự đa dạng mẫu mã, kích thước với nhiều công dụng khác nhau, thì việc sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng tốt sẽ giúp chủ shop online kinh doanh dễ dàng hơn. Các phần mềm này sẽ cung cấp các dịch vụ hữu ích nhất như: quản lý sản phẩm, kho hàng, chăm sóc khách hàng, các hoạt động của nhân viên,… Đặc biệt tính năng đồng bộ dữ liệu với nhiều kênh bán hàng, hệ thống tích hợp với thiết kế website, dịch vụ vận chuyển, bán hàng trên facebook sẽ khiến công việc kinh doanh online của bạn đơn giản, hiệu quả hơn bao giờ hết.

kinh-doanh-do-choi-online-can-luu-y-nhung-gi-phan-mem

3. Vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm, hiệu quả

 Việc có được dịch vụ vận chuyển tốt cũng là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng đến với cửa hàng đồ chơi trẻ em online của bạn. Một đơn vị cung cấp dịch vụ tốt, giúp hàng hóa được vận chuyển đến nơi giao nhận an toàn, nhanh chóng thì các bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:

  • Giá cả: mức giá hợp lý, được niêm yết công khai trên toàn hệ thống, có chính sách hậu mãi, khuyến mãi tốt nhằm đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng: Đội ngũ nhân viên tư vấn, đóng gói hàng hóa, và shipper chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm.
  • Trách nhiệm trong quá trình vận chuyển: có cam kết bảo vệ, vận chuyển hàng hóa, chế độ bảo hành đầy đủ, chặt chẽ.​

​​kinh-doanh-do-choi-online-can-luu-y-nhung-gi-van-chuyen

Bài viết trên đây đã nêu ra 3 điểm đáng lưu ý để bán hàng online đồ chơi trẻ em hiệu quả. Hi vọng bài viết này sẽ góp phần giúp công việc kinh doanh của bạn thành công hơn

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm