TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kiếm thêm thu nhập trong dịp 8-3 với 5 ý tưởng kinh doanh sau

27/02/2018

Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng kinh doanh gì để kiếm thêm thu nhập chưa?

Với các bạn học sinh sinh viên hay nhân viên văn phòng, vốn có nhiều thời gian rảnh rỗi, thì các dịp lễ tết là cơ hội rất tốt để họ kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Sau đây Nhanh.vn xin gợi ý cho 5 ý tưởng kinh doanh quà tặng mà bạn không nên bỏ qua trong dịp 8-3 này

1. Bán hoa - không bao giờ ế khách

Bán hoa là lựa chọn không mới lạ, vì vậy trong dịp 8-3 chúng ta đều có thể dễ dàng nhận thấy các “cửa hàng hoa” di động được mọc lên rất nhiều ở các con đường lớn. Đây chắc chắn là sản phẩm dễ bán nhất vào những ngày này. Bản thân các đấng mày râu cũng cảm thấy dễ dàng khi lựa chọn lọa quà tặng này, nó phù hợp với mọi lứa tuổi, tất nhiên tùy thuộc vào từng đối tượng là các bà, các mẹ hay các chị em phụ nữ mà các anh có những sự lựa chọn hoa khác nhau. Thị trường hoa quà tặng 8-3 cũng rất đa dạng với hoa tươi, hoa hồng mạ vàng hay hoa hồng bất tử và đem đến nhiều ý tưởng kinh doanh cho các bạn trẻ hay nhân viên văn phòng.

kiem_them_thu_nhap_trong_dip_8_3_voi_5_y_tuong_kinh_doanh_sau_2

2. Bán gấu bông handmade

Khách hàng ở độ tuổi thanh niên thường ưa thích chọn quà tặng là những chú gấu bông dễ thương. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh về mặt hàng này trong dịp này, bạn có thể tìm mua gấu bông với số lượng lớn từ các xưởng may gấu bông, hoặc tìm các shop bán sỉ, bán buôn gấu bông. Kích cỡ và giá cả của gấu bông cũng rất đa dạng nên bạn không cần có quá nhiều vốn nếu muốn kinh doanh mặt hàng này.

Ý tưởng kinh doanh sẽ tiến xa hơn, nếu bạn là một người có tay nghề, bạn còn có thể tìm hướng phát triển mới bằng việc kinh doanh gấu bông handmade. Chỉ với một chút khéo léo và tỉ mẩn, bạn có thể tự sản xuất các mẫu gấu bông nhỏ xinh, tạo ra sự khác biệt như thêu tên, thêu chữ, ghép thêm hình ảnh của khách hàng mà không kém phần hấp dẫn. Sản phẩm handmade với một chút sự khác biệt vừa đem đến cho khách hàng những chọn lựa đặc biệt vừa tạo dấu ấn cho công việc kinh doanh của mình.

kiem_them_thu_nhap_trong_dip_8_3_voi_5_y_tuong_kinh_doanh_sau_3

3. Nước hoa mini bán theo Set

Nước hoa là mặt hàng xa xỉ, khó bán, nhưng đó là câu chuyện của vài năm trước. Nhưng hiện nay thì nước hoa đã trở nên phổ biến hơn, được nhiều người sử dụng hơn, nên việc kinh doanh mặt hàng này có thể giúp bạn tăng thu nhập nhanh chóng. Từ những sét nước hoa mini cho đến bộ full size, mùi hương quyến rũ, nước hoa luôn là quà tặng hấp dẫn với các chị em. Tuy nhiên, để chuẩn bị nước hoa cho ngày 8/3, bạn cần chuẩn bị nguồn hàng ngay từ bây giờ thông qua đường xách tay, order shop nước ngoài hay nhập từ các nhà phân phối trong và ngoài nước.

kiem_them_thu_nhap_trong_dip_8_3_voi_5_y_tuong_kinh_doanh_sau_4

4. Trang sức (nhẫn, dây chuyền, hoa tai)

Trang sức như nhẫn, dây chuyền hay bông tai là những phụ kiện được phụ nữ yêu thích và thường xuyên sử dụng, vì vậy đây cũng là một món quà tặng được khá nhiều đấng mày râu lựa chọn làm quà tặng trong dịp 8-3. Nếu bạn có con mắt thẩm mỹ tinh tế thì ý tưởng kinh doanh trang sức có lẽ không khó, hoặc bạn có thể tự làm các món trang sức “hand-made” để bán hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng nếu có hoa tay và khéo léo.

kiem_them_thu_nhap_trong_dip_8_3_voi_5_y_tuong_kinh_doanh_sau_5

5. Mỹ phẩm – món quà luôn hấp dẫn phụ nữ

Bất cứ người phụ nữ nào cũng thích mỹ phẩm. Dần dần vượt ra ngoài mục đích làm đẹp, mỹ phẩm còn trở thành món quá tặng để năm giới thể hiện tình cảm của mình với những người mà họ yêu thương. Các mặt hàng mỹ phẩm để kinh doanh trong ngày 8-3 cũng rất đa dạng về chủng loại và giá bán.

Từ son môi, phấn má, phấn mắt cho đến bộ mỹ phẩm chuyên biệt, bộ dưỡng da đều là các mẫu sản phẩm được ưa chuộng. Giá bán cũng rất đa dạng với nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp, phần lớn là các sản phẩm đến từ các thương hiệu của Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp…

Trên đây là những mặt hàng có thể giúp bạn có thêm thu nhập khi lên ý tưởng kinh doanh vào ngày 8-3 tới. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng mặt hàng, hãy cố gắng tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của mình để việc kinh doanh đạt kết quả cao nhất nhé. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm