TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

KHÔNG CÒN HOẢNG HỐT VÌ MẤT DỮ LIỆU KINH DOANH

20/04/2016

KHÔNG CÒN HOẢNG HỐT VÌ MẤT DỮ LIỆU KINH DOANH

Bạn đã bao giờ lâm vào hoàn cảnh vô cùng hoảng hốt khi toàn bộ sổ sách nhập hàng, các hóa đơn chứng từ thu chi hàng tháng lưu lại…bị mất hết vì 1 lý do nào đó..Hay không gặp may khi chiếc máy tính dùng để bán hàng của cửa hàng bị đổ nước vào hỏng.

 

Trường hợp này bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn đáng kể trong việc kinh doanh. Dữ liệu hết sức quan trọng trong việc vận hành bán lẻ, là một phần tài sản quan trọng của cửa hàng. Từng hoá đơn bán hàng, từng phiếu nhập xuất giúp chủ cửa hàng không chỉ kiểm soát lại tình hình kinh doanh mà còn giúp phân tích, đưa ra các quyết định đúng đắn. Hiện nay, hầu hết các cửa hàng hiện nay đều lưu trữ dữ liệu bằng phương thức thủ công: ghi chép trên sổ sách, hiện đại hơn một chút là nhập dữ liệu vào máy tính. Tuy nhiên cách thức lưu trữ dữ liệu như trên có thực sự an toàn? Hậu quả của việc mất dữ liệu cửa hàng nghiêm trọng thế nào đối với công việc kinh doanh?

 

Mất dữ liệu: nguy cơ và hậu quả

Dễ thấy rằng, việc lưu trữ dữ liệu bằng sổ sách hay trên máy tính, qua các phần mềm thông thường rất dễ mất mát và bị xâm hại. Có thể xuất phát từ các nguyên nhân như hỏng hóc phần cứng, sự cố cháy nổ, mất cắp thiết bị hoặc bị trộm. Tùy đặc thù mô hình cửa hàng kinh doanh mà mức độ nghiêm trọng của việc mất dữ liệu khác nhau, tuy nhiên trong bất kỳ trường hợp nào thì việc này cũng gây ra những thiệt hại nhất định.

Mất dữ liệu - mất thời gian để kiểm lại số lượng hàng hóa thực tế trong kho. Mất đi các chứng từ, các hóa đơn bán hàng. Không còn nắm được dòng tiền thu chi, công nợ với khách hàng và các nhà cung cấp từ trước đó. Dữ liệu về sản phẩm cũng như khách hàng, nhà cung cấp đều không còn.

Các bạn không cần quá lo lắng, phần mềm Nhanh.vn là  phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng dựa trên công nghệ điện toán đám mây để không còn những rủi ro liên quan đến mất dữ liệu.

phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng online

Bạn sẽ không còn phải mệt mỏi vì quản lý bán hàng với những phương pháp lỗi thời nữa

Công nghệ điện toán đám mây: một giải pháp ưu việt

Công nghệ điện toán đám mây hiện nay được coi là một giải pháp ưu việt, bảo vệ dữ liệu an toàn, tiện lợi và kinh tế nhất cho các nhà quản lý. Họ sẽ không bao giờ phải lo bị mất dữ liệu vì có vấn đề với phần cứng máy tính, thiết bị lưu trữ hay bất kỳ một lý do khách quan nào khác. Toàn bộ dữ liệu của cửa hàng được lưu trên máy chủ của nhà cung cấp với cơ chế sao lưu tự động theo thời gian thực. Đây là không gian an toàn cho dữ liệu quản lý bán hàng.

 

Nhắc đến công nghệ điện toán đám mây, những khách hàng đã và đang tin tưởng Nhanh.vn thao thao nói về những lợi ích lớn mà phần mềm đem lại trong công việc kinh doanh. Dù không ở cửa hàng nhưng chủ doanh nghiệp có thể truy cập dữ liệu cửa hàng của mình từ nhiều thiết bị như bằng chiếc Iphone, hay chiếc máy tính bảng Ipad đang sử dụng, mọi thông tin nhập hàng, hóa đơn chứng từ thu chi, thông tin bán hàng, doanh số, tồn kho được cập nhật theo thời gian thực ,không còn bị phụ thuộc vào chiếc máy tính ở cửa hàng nữa mà có thể sử dụng bất kì máy tính nào để làm việc và truy cập dữ liệu cửa hàng.

Nhanh.vngiải pháp quản lý bán hàng trên nền tảng điện toán đám mây, cung cấp website, phần mềm quản lý bán hàng, đồng bộ thời gian thực dữ liệu giữa online và offline, giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh online hiệu quả hơn.

 

 giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến

Bắt đầu công việc kinh doanh của bạn với Nhanh.vn!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm