TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

KẾT NỐI HÃNG SHIP SAU 1 CLICK VỚI TÍNH NĂNG TÍCH HỢP VẬN CHUYỂN TỪ NHANH.VN

28/06/2018

Không cần hợp đồng rằng buộc với nhiều điều khoản rắc rối, không cần gọi điện hẹn ship hay đem hàng ra bưu cục, không cần thiết lập kênh vận chuyển rắc rối như phần mềm bán hàng trước đó của bạn,... Với tính năng tích hợp vận chuyển từ Nhanh.vn, chỉ sau 1 click bạn đã có thể chọn hãng ship phù hợp, đợi shipper đến lấy hàng, hỗ trợ vận chuyển hàng mà không cần phải lo nghĩ!

NHANH.VN LIÊN KẾT VỚI HÃNG VẬN CHUYỂN

Nhanh.vn kết nối tự động với 4 đơn vị vận chuyển lớn với mạng lưới phổ rộng trên 63 tỉnh thành cả nước: Giaohangnhanh.vn; Giaohangtietkiem.vn; Vietnam Post; Viettel Post. Từ đó bạn có thể sử dụng hãng ship mà KHÔNG CẦN HỢP ĐỒNG và một điều khoản bắt buộc nào.

Giúp bạn:

- Tự động tính phí vận chuyển của từng hãng sau khi bạn tạo đơn hàng, so sánh và lựa chọn hãng ship với mức phí phù hợp.

- Tiết kiệm đến 20.000 VNĐ/đơn hàng nhờ phần chênh lệch có thể thấy được từ các hãng vận chuyển khác nhau.

- Sau khi chọn hãng ship hàng phù hợp, bạn không cần mang hàng ra bưu cục, bưu tá sẽ liên hệ lại và lấy hàng tại điểm hẹn giao hàng. Tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn.

NHANH.VN THEO DÕI ĐƠN HÀNG VÀ ĐỐI SOÁT COD TỰ ĐỘNG

Bạn mệt mỏi với việc phải nhớ mã vận đơn và check tình hình vận chuyển với hãng ship? Hay việc đối soát COD mỗi kì tốn công sức, thời gian, nhân lực mà đôi khi vẫn xảy ra sai sót không đáng có?  Với Nhanh.vn những việc trên sẽ hoàn toàn không xảy ra.

Nhanh.vn giúp bạn:

- Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng: đã lấy hàng/đang giao hàng/…. hay hàng đã đến tay khách trên tài khoản Nhanh.vn của bạn.  Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng đơn hàng của mình chỉ với 1 click chuột.

- Nhanh.vn giúp bạn làm việc với hãng vận chuyển và đối soát COD, bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống và chọn nhận tiền COD theo thời gian mong muốn. Tùy theo từng hãng vận chuyển bạn chọn COD sẽ được trả từ 2 - 5 lần/tuần.

Cập nhật trạng thái đơn hàng tự động

CHIẾT KHẤU VẬN CHUYỂN CAO

Bên cạnh việc tiết kiệm phí vận chuyển nhờ phần chênh lệch phí giữa các hãng trong một đơn hàng, Nhanh.vn còn cung cấp cho bạn những chiết khấu thường kì của các hãng vận chuyển. Đặc biệt là chiết khấu tối thiểu 5% cho khách hàng mới sử dụng dịch vụ trong vòng 3 tháng đầu sử dụng. Với Nhanh.vn, việc vận chuyển hàng hóa trở nên tiết kiệm hơn bao giờ hết!

NHANH.VN HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN TỪ A - Z

Bên cạnh những tính năng ưu việt trên, Nhanh.vn còn cung cấp cho bạn đội ngũ nhân viên quản lý đơn hàng, vận chuyển hàng 24/7: thay bạn làm việc với đơn vị vận chuyển, bất kì lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển đều được hỗ trợ xử lý kịp thời. Giúp cho đơn hàng đến tay khách hàng thuận lợi và tỉ lệ hàng hoàn giảm xuống thấp nhất.

Hỗ trợ vận chuyển 24/7

NHANH.VN - GIẢI PHÁP QUẢN LÝ BÁN HÀNG TOÀN DIỆN

Không dừng lại ở tính năng ưu việt tích hợp vận chuyển, chỉ từ 7.000 VNĐ/ngày bạn đã có thể sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng cung cấp cho bạn một quy trình quản lý bán hàng toàn diện, với nhiều tính năng ưu việt giúp bạn TIẾT KIỆM CHI PHÍ, TỐI ĐA DOANH THU.

7000.png

4500+ CHỦ SHOP ĐÃ TIN DÙNG NHANH.VN

 

brand.png

 

Thấu hiểu những khó khăn vất vả của bạn trong việc kinh doanh, Nhanh.vn dành tặng bạn 14 NGÀY SỬ DỤNG MIỄN PHÍ phần mềm NHANH.VN để trải nghiệm tính năng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội, nhấn vào nút đăng kí dùng thử ngay để dùng miễn phí 14 ngày!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm