TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Giaohangtietkiem- chìa khóa vàng cho các shop mĩ phẩm ở Hậu Giang

20/09/2018

Kinh doanh mỹ phẩm hiện tại đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh đầy sôi động và cạnh tranh.Với lực lượng dân số trẻ đông đảo tại Việt Nam, đây thực sự là một mảnh đất tiềm năng, với nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc làm đẹp ngày càng tăng cao.

Nhận thức được cơ hội to lớn này, nhiều bạn trẻ đã có những bước chuẩn bị kĩ càng để sẵn sàng tham gia kinh doanh. Họ không chỉ trang bị đầy đủ về tài chính, mà còn đầu tư không ngừng vào việc tham gia các khóa học về chuyên môn lĩnh vực mỹ phẩm và các kiến thức điều hành mô hình kinh doanh của bản thân.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, các chủ shop không những đầu tư vào cửa hàng bán lẻ mà còn chú trọng phát triển kinh doanh mỹ phẩm online. Đưa hàng hóa đến mọi miền Tổ quốc. Vì vậy, việc lựa chọn một đối tác vận chuyển hàng hóa là đặc biệt quan trọng. Ngoài giá cả, họ còn phải quan tâm đến tốc độ và tính an toàn của bưu phẩm. Giaohangtietkiem là một trong những đơn vị đáp ứng được những yêu cầu đó và dần trở thành người bạn tin cậy của khách hàng cả nước, cũng như khách hàng ở Hậu Giang.

 

giaohangtietkiem_chia_khoa_vang_cho_cac_shop_mi_pham_o_hau_giang_1

1.Đặc điểm các shop mĩ phẩm ở Hậu Giang

Hậu Giang là một tỉnh thuộc đồng bằng Sông Cửu Long, trung tâm châu thổ sông Mê Kông. Đây là một trong những trung tâm lúa gạo của miền Tây Nam Bộ. Tỉnh có lợi thế về cây lúa và cây ăn quả các loại, có nguồn thủy sản phong phú, nổi tiếng với chợ nổi Ngã Bảy và nhiều di tích lịch sử.

Với những tiềm năng sẵn có, tỉnh Hậu Giang có những bước phát triển vượt bậc về kinh tế, đời sống nhân dân được nâng cao. Cùng với sự phát triển đó, nhu cầu làm đẹp và kinh doanh các sản phẩm là đẹp được đầu tư phát triển. Chủ cửa hàng mỹ phẩm ở đây mở rộng kinh doanh online, đứa sản phẩm của mình đến với mọi miền đất nước, phục vụ tận tình chu đáo kể cả khách hàng ngoại tỉnh.

Một trong những chìa khóa giúp họ thành công phải kể đến đó là dịch vụ vận chuyển Giaohangtietkiem. Từ đó nỗi lo đưa hàng hóa đến với khách hàng ở nơi xa được giải quyết.

2. Tại sao Giaohangtietkiem lại là chiếc chìa khóa vàng ?

giaohangtietkiem_chia_khoa_vang_cho_cac_shop_mi_pham_o_hau_giang_2

 

Với sức ép cạnh tranh như hiện nay, có rất nhiều hãng vận chuyển cho khách hàng lựa chọn, nhưng Giaohangtietkiem vẫn là lựa chọn hàng đầu vì các lí do sau đây:

- Thời gian giao hàng nhanh chóng, giá tiết kiệm như tên gọi:

Với cước phí thấp và thời gian giao hàng nhanh chóng đánh vào tâm lí khách hàng, đây là lợi thế của lớn nhất của Giaohangtietkiem và là chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường vận chuyển hàng hóa.

Giao nhận hàng tận nơi

Với cường độ công việc lớn, các shop mĩ phẩm thường rất bất tiện khi phải đến tận nơi gửi hàng, nhưng nhân viên Giaohangtietkiem sẽ trực tiếp đến lấy hàng để chuyển đi, vừa tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí.

Cung cấp dịch vụ giao hàng thu tiền hộ (COD) trong phạm vi 2 thành phố Hà Nội và TP HCM.

Đây là lợi thế đặc biệt của các đơn hàng ở Hà Nội và TP HCM, nơi có lượng khách hàng đông đảo và là thị trường tiềm năng của các shop mĩ phẩm ở Hậu Giang. Từ đây họ có thể cạnh tranh dễ dàng hơn với các đối thủ ở hai thành phố lớn này.

- Chăm sóc khách hàng

Nhân viên Giaohangtietkiem có thái độ làm việc chuyên nghiệp, gây được thiện cảm tốt, được khách hàng đánh giá cao trong việc giải đáp những thắc mắc và hỗ trợ họ vận chuyển hàng hóa nhanh và tiết kiệm.

Hi vọng qua bài viết này, các shop mĩ phẩm ở Hậu Giang sẽ ngày càng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ vận chuyển Giaohangtietkiem.

 

 

 

 

 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm