TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Giao hàng tận nơi- Biện pháp hữu hiệu cho các cửa hàng thời trang tại Đà Nẵng

19/09/2018

Giao hàng tận nơi hiện đang là một trong những dịch vụ được các cửa hàng thời trang tại Đà Nẵng ưa chuộng. Bài viết sau đây sẽ lý giải những lý do khiến dịch vụ này được sử dụng nhiều đến vậy.

1. Đặc điểm

Là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội, Đà Nẵng đã và đang không ngừng phát triển, thu hút lượng du khách và dân số đáng kể. Điều đó đã kéo theo sự gia tăng nhanh chóng của các cửa hàng thời trang trên thành phố biển xinh đẹp này. Với sức cạnh tranh gay gắt cùng tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, các cửa hàng thời trang Đà Nẵng luôn sáng tạo và học hỏi để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Trong đó, hình thức bán hàng online cùng dịch vụ giao hàng tận nơi là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất để chiều lòng những “Thượng đế” trên mọi miền Tổ quốc.

giao_hang_tan_noi_bien_phap_huu_hieu_cho_cac_cua_hang_thoi_trang_tai_da_nang_2

2. Cửa hàng thời trang tại Đà Nẵng có cần sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi hay không?

Trước khi trả lời cho câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà dịch vụ giao hàng tận nơi đem lại cho các cửa hàng thời trang tại Đà Nẵng và khách hàng:

Lợi ích đầu tiên là chính sách giao nhận hàng tận nơi của các dịch vụ vận chuyển. Với chính sách này, các shop sẽ không cần tự tay đưa hàng tới nơi vận chuyển mà thay vào đó, chỉ cần đặt đơn online, bưu tá sẽ tới trực tiếp địa chỉ và tiếp nhận đơn hàng. Chính sách giao hàng tận nơi cũng giúp các cửa hàng thời trang tại Đà Nẵng dễ dàng vận chuyển hàng hóa đến tận tay khách hàng trên mọi miền Tổ quốc. Từ đó, với sự trợ giúp của mạng lưới Internet cùng dịch vụ vận chuyển, số lượng khách hàng của các shop thời trang sẽ không chỉ gói gọn trong thành phố Đà Nẵng, mà còn có thể vươn ra khắp toàn bộ đất nước. 

Tiếp đó, với chi phí tiết kiệm và hợp lý, giao hàng tận nơi cũng đã tạo nên một ưu thế không nhỏ đối với các cửa hàng thời trang cùng khách hàng trên Tổ quốc. Với giá cả phải chăng, dịch vụ này đã chạm vào tâm lý chung của các shop cùng khách hàng, từ đó chiếm được thiện cảm của người sử dụng và dần trở nên phổ biến.

Cùng với đó, với chính sách thu hộ tiền khi giao hàng, khách hàng có thể thanh toán một cách thuận lợi và nhanh chóng, không cần lo lắng về những vấn đề chuyển khoản. Nhờ các tiện ích của dịch vụ, cửa hàng thời trang cũng có thể nhận được tiền một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi dù ở bất kỳ thành phố nào.  

giao_hang_tan_noi_bien_phap_huu_hieu_cho_cac_cua_hang_thoi_trang_tai_da_nang_3

Qua những lợi ích trên, có lẽ bạn đọc đã tìm ra cho mình câu trả lời thích hợp và đúng đắn cho câu hỏi tiêu đề. Hy vọng sau bài viết này, những cửa hàng thời trang tại Đà Nẵng và người đọc có thể hiểu được thêm những thông tin hữu ích về lợi ích, cũng như lý do khiến dịch vụ giao hàng tận nơi trở thành biện pháp phổ biến và được ưa chuộng, từ đó đưa ra những lựa chọn hữu hiệu cho bản thân.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm