TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

GIẢI QUYẾT HÀNG TỒN KHO CHỈ VỚI 17.000Đ/NGÀY!

10/04/2018

Tồn kho hơn 10.000 sản phẩm 1 tháng, mặc dù doanh thu cao nhưng không đủ vốn xoay vòng, sau 2 năm kinh doanh trong, anh Tuấn đã bỏ cuộc vì không trả nổi “hàng đống” chi phí. Anh Tuấn cũng như nhiều chủ chuỗi thời trang khác sẽ không phải từ bỏ niềm đam mê nếu sở hữu phần mềm quản lý bán hàng tối ưu trong việc quản lý kho của ngành thời trang.

Anh Tuấn ngậm ngùi: “Mình sở hữu hai cửa hàng thời trang cho nữ. Cửa hàng đầu, kinh doanh khá thuận lợi. Nhưng đến khi mở đến cửa hàng thứ hai, hàng bắt đầu nhiều hơn từ mẫu mã đến màu sắc, size số. Việc kiểm kho, nhập xuất hàng trở nên khó khăn hơn trước. Kiểm kho như một cơn ác mộng: tiêu tốn thời gian, nhân viên, hàng tồn với doanh thu chênh lệch, mất hàng, sai mã,... Hàng tồn, thừa màu, thừa size,.. không thể bán nổi, không kịp quay vòng vốn…”

Phát triển từ một cửa hàng kinh doanh thời trang nhỏ như anh Tuấn, nhưng hiện tại: YODY đã có tới 68 cửa hàng - không cửa hàng nào chứa hàng tồn; TORANO có tới 28 cửa hàng; REMMY có tới 15 cửa hàng; GERME;... vẫn có thể kiểm soát hàng tồn kho một cách đơn giản, chỉ với một phần mềm quản lý bán hàng duy nhất - NHANH.VN.

Nhanh.vn tự động thống kê lượng hàng tồn kho và dự báo hàng bán chạy

Bằng việc dự toán và kiểm hàng tự động trong kho trên nhiều kênh bán hàng, Nhanh.vn có thể đưa ra chính xác lượng hàng còn lại, trạng thái hàng tồn và dự báo được sản phẩm nên nhập trong thời gian tiếp theo. Từ đó giúp chủ doanh nghiệp đưa ra những quyết định nhập kho, xả kho hoặc chuyển từ kho điểm bán này sang kho điểm bán khác, tránh gây tồn hàng hoặc thiếu hàng.

sQHzcBHjXepLCyJjHWCfjno-wD1llC_jySjdqkOf

Nhanh.vn cho biết hàng lưu kho và thời gian lưu kho cụ thể

 

YcnjjpIET30XpfvfNEAujvV59HdmfBORh1MnqrKk

Tự động tạo chương trình khuyến mãi - chăm sóc khách hàng VIP

Nhanh.vn kiểm kho siêu tốc 10.000 sản phẩm chỉ với 2 giờ

Sau 2 đến 3 năm từ một cửa hàng thời trang nhỏ, YODY đã có đến 68 CỬA HÀNG trên cả nước và trở thành một trong những tên tuổi lớn của ngành thời trang, bí quyết ở đây chính là việc YODY đã tận dụng được triệt để các ÍCH LỢI mà NHANH.VN mang lại.

Với tính năng tổng hợp kiểm kho đơn lẻ nhanh chóng, chính xác, việc kiểm 68 kho với hàng triệu sản phẩm nhiều size số, màu sắc khác nhau chỉ diễn ra trong 2 giờ.

 

XEM CÁCH YODY KIỂM KHO ĐƠN GIẢN CÙNG NHANH.VN TẠI ĐÂY!

Bên cạnh đó, với mỗi size, mỗi màu Nhanh.vn phân loại thành một biến thể với mã vạch khác nhau, giúp cho việc check hàng thuận tiện và đơn giản hơn chỉ trên hệ thống. Tránh việc khách hàng hỏi size và màu sắc tốn nhiều thời gian tìm kiếm.

 

d826N--ecxKVVuRjHJYhuvgLeuWIkoGHVEq3qnOO


DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TÍNH NĂNG 14 NGÀY TẠI ĐÂY!

Nhanh.vn đồng bộ dữ liệu kho, kiểm kho theo xu hướng omni channel

Để giải quyết vấn đề tốn thời gian kiểm kho trên nhiều kênh bán hàng đơn lẻ, Nhanh.vn cho phép tích hợp dữ liệu kho đa kênh: cửa hàng 1, cửa hàng 2,.., Facebook, Website, Lazada, Vatgia,... trở thành một kho chung duy nhất. Từ đó, số lượng hàng tồn kho sẽ được cập nhật tự động, chính xác giúp cho việc kiểm kho diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm hơn.

vw09Ujvgks_WG0cs62_9XRBNj4bUqBeYGTuzOH5B


 

Nhanh.vn giải pháp quản lý bán hàng toàn diện

Chỉ với 17.000VNĐ/ngày bạn đã có thể sở hữu phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn - phần mềm được rất nhiều ông lớn ngành thời trang tin dùng. Ngoài những tính năng tối ưu cho việc kiểm soát hàng tồn kho, hơn hết Nhanh.vn còn xây dựng cho bạn những tính năng ưu việt để tạo lên một quy trình quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp dành riêng cho chuỗi cửa hàng thời trang.

Thấu hiểu được những khó khăn vất vả của chủ chuỗi cửa hàng thời trang, Nhanh.vn dành tặng bạn cơ hội SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 14 NGÀY phần mềm. Trong quá trình sử dụng bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình từ đội ngũ nhân viên của Nhanh.vn.

CLICK vào nút và đăng kí dùng thử miễn phí!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm