TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Đơn nội thành có nên gọi ship giao hàng?

15/08/2018

Ship hàng hóa là một trong những tiêu chí hàng đầu trong lĩnh vực mua bán trực tuyến. Đối với các đơn hàng nội thành, dịch vụ ship mang đến cho người sử dụng nhiều tiện ích cũng như những rủi ro sau:

1. Những tiện ích mà ship hàng hóa nội thành mang lại

-Có rất nhiều các phương thức giao hàng mà người bán và người mua có thể lựa chọn

cac_dich_vu_ship_hang_uy_tin_chat_luong_hang_dau

Với các đơn nội thành, các dịch vụ vận chuyển tối ưu phải kể đến như các hãng vận chuyển uy tín như vietnampost, viettel post, giao hàng tiết kiệm… hay gọi shipper ngoài...

-Người sử dụng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ giao hàng

Các hãng vận chuyển lớn luôn đảm bảo cho người sử dụng dịch vụ 5 tiêu chí sau: cước phí hợp lý, thái độ nhân viên thân thiện, chất lượng dịch vụ tốt, chính sách hỗ trợ và chính sách hoàn trả.

+Về cước phí: Cước phí hợp lý luôn là điểm cộng của các hãng giao hàng lớn. Trong nội thành tùy vào khối lượng hàng hóa, dịch vụ vận chuyển mà có những cước phí khác nhau. Song nhìn chung cước phí cũng rất mềm và hợp lý. Người dùng có thể tham khảo bảng giá cước của VnPost tại bảng sau:

bang_gia_dich_vu_ship_hang_noi_thanh_cua_vnpost

+Về chất lượng dịch vụ:

dich_vu_ship_hang_noi_thanh_uy_tin_chat_luong

Các dịch vụ ship hàng uy tín đảm bảo rằng hàng hóa bạn giao sẽ không bị hỏng hóc, rơi vỡ… Nếu hàng hóa không còn nguyên vẹn thì sẽ có chính sách đổi trả hợp lý, đáp ứng yêu cầu của cả người mua và người bán. Thời gian giao hàng cũng khá nhanh. Thông thường ship nội thành sẽ từ 1 đến 4 ngày tùy vào phương thức vận chuyển được lựa chọn. Chính vì thế mà bạn không mất quá nhiều thời gian và công sức so với việc mua hàng tại shop.

+Về thái độ nhân viên, chính sách hỗ trợ và chính sách hoàn trả cũng rất hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể hài lòng với chính sách hỗ trợ, hoàn trả của đơn vị giao hàng. Thái độ phục vụ của nhân viên được đánh giá là thân thiện, cởi mở, ân cần.

2.Tuy nhiên việc ship hàng cũng ẩn giấu nhiều rủi ro khó tránh

- Đối với người bán: Trường hợp khách không nhận hàng. Nếu gặp phải khách hàng dễ chịu, họ sẽ thanh toán phí ship dù không mua hàng. Nhưng thông thường người bán sẽ chịu hoàn toàn phí ship khi người mua không nhận hàng.

- Đối với người mua: Việc hàng hóa bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển là điều không thể tránh khỏi. Sẽ thiệt thòi cho người mua khi người bán không đồng ý đổi trả hoặc đổi trả nhưng phải chịu phí ship thêm lần nữa.

Như vậy khách hàng không thể tránh khỏi những rủi ro khi sử dụng dịch vụ ship. Song việc gọi ship hàng hóa đối với các đơn nội thành cũng mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Việc sử dụng ship hàng nội thành chắc chắn là một giải pháp tối ưu trong việc mua bán online.

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm