TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Dịch vụ vận chuyển VNpost cho shop thời trang tại Hà Nội

18/08/2018

Hà Nội là thủ đô và là trung tâm kinh tế chính trị của cả nước. Chính vì vậy nơi đây tập trung rất nhiều cửa hàng thời trang lớn nhỏ. Thậm chí ở đây có những tuyến phố chuyên bán hàng thời trang như phố Chùa Bộc, Kim Mã, Bà Triệu, Hàng Bông...

Không chỉ bán tại cửa hàng, hiện nay các shop cũng tập trung rất nhiều vào bán hàng online, trong đó khâu giao hàng có vai trò đặc biệt quan trọng.

dich_vu_van_chuyen_vnpost_cho_shop_thoi_trang_o_ha_noi

Vậy những shop thời trang ở Hà Nội có nên chọn dịch vụ vận chuyển nào? VNpost có phải là sự lựa chọn hợp lý. Chúng ta sẽ cùng trả lời câu hỏi này qua bài viết sau.

1. Đặc điểm của các cửa hàng thời trang ở Hà Nội

Các shop thời trang ở Hà Nội có quy mô rất đa dạng, từ nhỏ đến lớn, từ 1 vài cửa hàng cho tới hệ thống chuỗi hàng chục cửa hàng. Tuy quy mô có khác nhau nhưng đặc điểm chung của shop thời trang ở thủ đô là: Có bán online.

Điều này cũng dễ hiểu, vì xu hướng tiêu dùng hiện nay cũng đang chuyển dần từ các kênh bán lẻ truyền thống sang hình thức thương mại điện tử.

Với đặc thù sản phẩm nhỏ nhẹ, nhưng lại có size số màu sắc và xấu đẹp tùy mắt người nhìn. Liệu các shop nên chọn hãng vận chuyển nào để gửi hàng, sao cho tiết kiệm chi phí nhất và hạn chế tối đa được việc đổi, trả, hoàn hàng do khách không ưng?

2. Gửi hàng thời trang qua VNpost có phải là sựa lựa chọn hợp lý?

Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng vận chuyển, tuy nhiên lớn nhất và có độ phủ rộng nhất vẫn là VNpost (hay còn gọi là Vietnam post, Bưu điện). Các shop thời trang có nên gửi hàng qua VNPost hay không?

dich_vu_van_chuyen_vnpost_cho_shop_thoi_trang_o_ha_noi_1

Câu trả lời là CÓ, bởi lẽ:

  • Phí vận chuyển của VNpost nhìn chung là thấp nhất trong số tất cả các hãng vận chuyển hiện nay, đặc biệt là gửi hàng liên tỉnh.
  • Mạng lưới bưu cục rộng khắp cả nước, bạn có thể gửi hàng thời trang đến miền núi hay hải đảo xa xôi, VNpost đều có thể đáp ứng được.
  • Có bưu tá đến tận nơi lấy hàng: Nếu như trước kia bạn phải mang hàng ra bưu điện để gửi thì giờ nếu shop của bạn có nhiều đơn hàng, sẽ có bưu tá trực tiếp đến lấy hàng, bạn không cần phải mang ra bưu cục nữa. Đặc biệt nếu gửi hàng qua cổng vận chuyển Nhanh.vn và chọn hãng vận chuyển VNpost thì bất kể bạn có nhiều đơn hay ít đơn cũng sẽ có bưu tá đến lấy hàng.

Với những thế mạnh kể trên thì có thể thấy VNpost là sự lựa chọn rất hợp lý cho shop thời trang khi muốn gửi hàng, đặc biệt là với các đơn hàng ngoại tỉnh.

Hi vọng qua bài viết này, các cửa hàng thời trang tại Hà Nội sẽ yên tâm hơn khi gửi hàng qua dịch vụ vận chuyển VNpost.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm