TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Dịch vụ vận chuyển VNpost cho các shop thời trang Đà Nẵng

26/08/2018

Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến một thành phố đáng sống với hình ảnh hiện đại, văn minh, luôn có cái mới, và luôn không ngừng chuyển mình. Những năm gần đây, Đà Nẵng luôn nằm trong top những địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất cả nước.

Bên cạnh du lịch, thị trường thời trang cũng phát triển không ngừng đem lại tăng trưởng cho thành phố. Các shop thời trang đa dạng từ nhỏ đến lớn, từ trực tiếp đến online đã và đang đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Dù kinh doanh thời trang online mới phát triển gần đây nhưng thực sự rất có tiềm năng.

dich_vu_van_chuyen_vnpost_cho_cac_shop_thoi_trang_da_nang_1

1. Đặc điểm các shop thời trang ở Đà Nẵng

Cùng với sự phát triển kinh tế, Đà Nẵng chủ trương phát triển các phố chuyên doanh để phục vụ phát triển du lịch. Phố thời trang nằm tại đường Lê Duẩn là một trong những con phố tập trung nhiều các shop thời trang tại Đà Nẵng.

Khách hàng của các shop thời trang rất đa dạng tuy nhiên thường tập trung vào nhóm khách hàng du lịch trẻ do các sản phẩm thời trang thường nhỏ, nhẹ dễ mang về làm quà tặng.

Với đặc thù là thành phố kinh tế trẻ, năng động nên việc kinh doanh online đặc biệt là mặt hàng thời trang cũng rất phát triển. Điều này đặt ra câu hỏi về vấn đề giao hàng cho các  shop: “ Lựa chọn hãng vận chuyển nào là phù hợp nhất cho shop thời trang của mình?”

2. Sử dụng dịch vụ vận chuyển của VNpost có phải sự lựa chọn hợp lý?

dich_vu_van_chuyen_vnpost_cho_cac_shop_thoi_trang_da_nang_2

Hiện nay có rất nhiều hãng vận chuyển mà bạn có thể lựa chọn tuy nhiên VNpost vẫn là hãng vận chuyển lớn và có độ phủ rộng nhất. Hơn thế nữa, VNpost sẽ là lựa chọn tối ưu của bạn vì các lý do dưới đây:

- Giá cước rẻ: Phí vận chuyển của VNpost nhìn chung là thấp nhất trong số tất cả các hãng vận chuyển hiện nay, đặc biệt là gửi hàng liên tỉnh.

- Sở hữu mạng lưới bưu cục trên tất cả các tỉnh thành, hỗ trợ vận chuyển đầy đủ các tuyến nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo…

- Cung cấp dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD và hỗ trợ thay đổi COD đơn hàng đang chuyển: Trong 4 đối tác vận chuyển của Nhanh.vn thì duy nhất dịch vụ vận chuyển VNPost là có hỗ trợ thay đổi COD đơn hàng đang chuyển. Đây là một chính sách rất linh hoạt đối với khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ (COD)

- Giao nhận hàng tận nơi không cần ra bưu điện: Đặc biệt nếu gửi hàng qua cổng vận chuyển Nhanh.vn và chọn hãng vận chuyển VNpost thì bất kể bạn có nhiều đơn hay ít đơn cũng sẽ có bưu tá đến lấy hàng.

Với những thế mạnh kể trên thì có thể thấy VNpost là sự lựa chọn tối ưu cho shop thời trang khi muốn gửi hàng, đặc biệt là với các đơn hàng liên tỉnh.

Hi vọng qua bài viết này, các shop thời trang tại Đà Nẵng sẽ yên tâm hơn khi gửi hàng qua dịch vụ vận chuyển VNpost.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm