TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Dịch vụ vận chuyển hàng nhanh ngày càng phổ biến với các của hàng cho Mẹ và bé ở Lạng Sơn

24/09/2018

Kinh doanh sản phẩm cho Mẹ và Bé ở Lạng Sơn hiện nay là vô cùng tiềm năng. Các chủ cửa hàng ở đây đang ngày càng tin dùng sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng nhanh để mở rộng phát triển kinh doanh. Lý do tại sao họ lại tin dùng các dịch vụ này như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân

 

 

Lạng Sơn và cơ hội phát triển ngành kinh doanh sản phẩm danh cho Mẹ và Bé

dich-vu-van-chuyn-hang-nhanh-ngay-cang-pho-bien-voi-cac-cua-hang-cho-me-va-be-o-lang-son-2

Lạng Sơn có lợi thế về phát triển kinh tế thương mại, với điều kiện về khu kinh tế cửa khẩu, hệ thống giao thông thuận lợi, nên việc buôn bán trong những năm qua ở đây rất sôi động, hàng hoá trong tỉnh, các tỉnh bạn trong cả nước qua Lạng Sơn xuất khẩu sang Trung với số lượng, chủng loại lớn, năm sau cao hơn năm trước. Hàng năm có hàng trăm doanh nghiệp trong cả nước tham gia xuất khẩu qua biên giới, thu hút nhiều doanh nghiệp trong nước, nước ngoài, các thành phần kinh tế tham gia kinh doanh thương mại – dịch vụ – du lịch ở cửa khẩu và trên địa bàn tỉnh. 

Vì vậy, kinh doanh ở Lạng Sơn chưa bao giờ là lỗi mốt, đặc biệt là kinh doanh các mặt hàng cho Mẹ và Bé. Các bà mẹ bỉm sữa hiện nay ngày càng có nhu cầu mua hàng cao. Hơn thế nữa, đa phần mẹ bỉm sữa là những người có công nghệ thông tin, điều này thúc đẩy họ mua hàng online. Với lợi thế gần cửa khẩu có thể nhập các mặt hàng chất lượng cao với giá ưu đãi thì các chủ shop Mẹ và Bé cần có một chiến lược vận chuyển tốt để phát triển và mở rộng kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Lựa chọn cho mình dịch vụ vận chuyển hợp lý là một trong những điều cần lưu ý đầu tiên cho họ khi kinh doanh online.

Dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng được tin dùng ở Lạng Sơn

dich-vu-van-chuyn-hang-nhanh-ngay-cang-pho-bien-voi-cac-cua-hang-cho-me-va-be-o-lang-son-1

Bạn cần vận chuyển ngay nhưng đơn vị vận tải không thể điều xe ngay mà phải chờ đợi? Bạn cần chuyển hàng nhưng đơn vị vận tải không đảm bảo về thời gian? Bạn không tin tưởng đơn vị vận tải bởi gửi hàng vài lần bị hư hỏng thất thoát hàng ho? Bạn cần vận chuyển khối lượng hàng nhỏ nhưng chi phí đội lên quá lớn? Không đơn thuẩn chỉ là giao hàng tận nơi, nhiều thương hiệu vận chuyển đã phát triển loại hình ship hàng nhanh để thỏa mãn nhu cầu của nhiều bộ phận khách hàng.. Giờ đây, khách hàng đã không còn phải đợi chờ. Bài viết sẽ cũng cấp cho bạn những thông tin về một số dịch vụ vận chuyển uy tín chất lượng đặc biệt là các dịch vụ vận chuyển qua Nhanh.vn:

VNPost

Dịch vụ vận chuyển VNPost được cung cấp bởi Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, trực thuộc tập đoàn VNPT. VNPost là đơn vị vận chuyển lớn nhất cả nước, với hệ thống chi nhánh tại tất cả các tỉnh thành, đội ngũ nhân viên đông đảo và đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Giaohangtietkiem

Giaohangtietkiem là hãng vận chuyển tuy mới ra đời được khoảng 3 năm, nhưng đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng và là một trong những dịch vụ vận chuyển phát triển nhanh nhất hiện nay.

Đối tượng khách hàng chính dịch vụ giao hàng tiết kiệm là những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến có quy mô vừa và nhỏ, với những đơn hàng có trọng lượng nhẹ và yêu cầu thời gian giao hàng nhanh.

Thế mạnh của Giaohangtietkiem là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ (COD) trong phạm vi 2 thành phố Hà Nội và TP HCM, cùng với giao hàng chuyên tuyến Hà Nội - Sài Gòn. Đây cũng là dịch vụ mà Nhanh.vn hiện đang liên kết với Giaohangtietkiem để cung cấp cho khách hàng.

Viettel Post

Viettel Post là một trong các đối tác vận chuyển của Nhanh.vn hiện nay. Với thế mạnh là mang lưới bưu cục trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, dịch vụ vận chuyển Viettel Post luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hiện nay Nhanh.vn cung cấp 3 dịch vụ của Viettel Post, bao gồm: Dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ chuyển phát đảm bảo và dịch vụ chuyển phát bưu kiện.

Hy vọng qua bài viết các chủ cửa hàng cho Mẹ và Bé ở Lạng Sơn sẽ lựa chọn được dịch vụ vận chuyển phù hượp cho mình!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm