TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa phù hợp cho các shop mỹ phẩm tại Đồng Tháp

23/09/2018

Tỉnh Đồng Tháp được biết đến là tỉnh đầu nguồn sông Cửu Long, kinh tế chủ lực là nông nghiệp, nuôi trồng và chế biến thủy sản. Là tỉnh đứng thứ ba cả nước về tổng sản lượng lúa, đứng thứ nhất cả nước về sản lượng cá tra xuất khẩu; có tốc độ tăng trưởng kinh tế tốt và chỉ số năng lực cạnh tranh cao cả nước. Nhờ vậy mà đời sống của người dân nơi đây ngày càng tăng cao. Người dân đã chú trọng hơn cho việc làm đẹp của mình. Các shop mỹ phẩm được mở tại Đồng Tháp rất nhiều để phục vụ người dân. Các chủ shop cũng đang tìm cho mình một hãng vận chuyển để giúp cho khách hàng mua hàng cũng được thuận tiện hơn nữa. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để lựa chọn dịch vụ vận chuyển phù hợp cho các shop mỹ phẩm tại đây

1.Đặc điểm của các shop mỹ phẩm tại Đồng Tháp

dich_vu_van_chuyen_hang_hoa_nao_phu_hop_voi_cac_shop_my_pham_tai_dong_thap_1

Các shop mỹ phẩm của Đồng Tháp chủ yếu tập trung ở huyện Cao Lãnh, các shop cũng chuyên bán sỉ, lẻ mỹ phẩm. Có những đại lý mỹ phẩm cũng cung cấp lượng hàng lớn cho các shop nhỏ mỗi tháng.

Không thể không kể đến hình thức kinh doanh của các shop và đại lý mỹ phẩm tại đây. Hầu hết đều có thêm cả kinh doanh online. Chỉ cần đánh vài chữ trên facebook sẽ có một loạt các shop bán mỹ phẩm tại Đồng Tháp hiện ra. Do vậy, lượng hàng bán được trên facebook của các shop cũng không phải nhỏ cho nên dịch vụ vận chuyển cho các shop mỹ phẩm tại đây là không thể thiếu.

2.Đặc điểm dịch vụ vận chuyển của giao hàng tiết kiệm

Với những đặc điểm của các shop mỹ phẩm tại Đồng Tháp thì giao hàng tiết kiệm (GHTK) là sự lựa chọn hợp lý vì:

Mạng lưới vận chuyển rộng: hiện nay giao hàng tiết kiệm đang có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Nhờ đó mà các chủ shop tại đây không cần lo tới những đơn hàng ở ngoài tỉnh và giúp doanh thu của shop tăng nhanh hơn.

Giá cước rẻ: giao hàng tiết kiệm (GHTK) đã nói lên điều đó. GHTK là một trong các hãng vận chuyển có phí rẻ nhất hiện nay. Đây cũng là điều quan trọng của các chủ shop mỹ phẩm tại Đồng Tháp yêu cầu vì nó là một trong yếu tố giúp khách hàng mua hàng nhiều hơn.

Giao hàng tận nơi: là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp giành cho thương mại điện tử, chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền tận nơi cho các shop kinh doanh trực tuyến. Đây là yêu cầu không thể thiếu của các shop mỹ phẩm tại Đồng Tháp.

Do vậy các shop mỹ phẩm tại Đồng Tháp nên tin dùng giao hàng tiết kiệm.

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm