TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Dịch vụ vận chuyển của VNPost giúp gì cho các hãng thời trang tại Nam Định

15/09/2018

Trong kinh doanh nói chung và kinh doanh thời trang nói riêng, lựa chọn một dịch vụ vận chuyển tốt đôi khi sẽ ghi được điểm cộng với khách hàng và thúc đẩy công việc nhanh hơn. Giữa rất nhiều hãng vận chuyển hiện nay, VNPost luôn là cái tên đầu tiên mà nhiều nhà kinh doanh tại Nam Định nghĩ đến.

Sở hữu mạng lưới chi nhánh rộng khắp, đội ngũ nhân viên đông đảo và bề dày kinh nghiệm về dịch vụ giao hàng, VNPost chính là chìa khóa vàng giúp hàng hóa đến tay khách hàng nhanh và an toàn nhất.

1. Những nét nổi bật trong kinh doanh tại Nam Định

Nằm cách Hà Nội 90 km về Phía Tây Bắc, Nam Định từ lâu đã là đầu mối giao thương hàng hóa ở Bắc Bộ. Đặc biệt, những năm gần đây, xu hưỡng phát triển hiện đại đã mang đến cho thành phố này những sự quan tâm đặc biệt về thương mại. Đó là lí do vì sao ngày càng nhiều các nhà kinh doanh muốn mở thêm cửa hàng, chi nhánh tại Nam Định. Kinh doanh thời trang cũng không nằm ngoài xu hướng này. 

dich_vu_van_chuyen_cua_vnpost_giup_gi_cho_cac_shop_thoi_trang_o_nam_dinh

Với sự phát triển như vậy, nhu cầu về dịch vụ vận chuyển của các shop thời trang tại Nam Định là rất lớn. Lựa chọn dịch vụ giao hàng của Vietnam post chính là đã có một cánh tay nối dài, đem sản phẩm buôn bán rộng rãi.

2. VNPost giúp ích gì cho các chủ shop thời trang ở Nam Định?

- Tiết kiệm chi phí:

VNpost cung cấp dịch vụ vận chuyển với mức giá cự kì hấp dẫn. So với các hãng vận chuyển khác trên thị trường, giá thành vận chuyển của Vietnam Post tương đối rẻ. Tuy nhiê, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

- Mạng lưới vận chuyển rộng rãi

Vietnam Post sở hữu hệ thống bưu cục trên mọi tỉnh thành. Dù khách hàng của bạn ở bất cứ nơi đâu trên cả nước, VNPost cũng có thể thay bạn đem hàng hóa đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất, an toàn và hiệu quả.

dich_vu_van_chuyen_cua_vnpost_giup_gi_cho_cac_shop_thoi_trang_o_nam_dinh

- Hỗ trợ thay đổi COD cho đơn hàng:

Một ưu điểm của VNPost nữa đó là sự linh hoạt trong ship hàng COD. Khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ của VNPost có thể thay đổi COD cho đơn hàng đang chuyển. 

- Dễ dàng tra cứu giá cước:

Thông tin về giá cước cho các dịch vụ giao hàng tại VNPost khá phổ biến. Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin và đưa ra sự cân nhắc, lựa chọn dễ dàng về cả dịch vụ vận chuyển bưu kiện và chuyển phát nhanh. 

Trên đây là một số ưu điểm của việc lựa chọn dịch vụ giao hàng của Vietnam Post. Hy vọng với những thông tin vừa rồi sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm một đơn vị ship hàng như ý muốn.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm