TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Dịch vụ vận chuyển cho các cửa hàng tạp hóa tại Thừa Thiên Huế

20/09/2018

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung, Thừa Thiên Huế là cái tên được nhắc đến nhiều nhất về sự nổi tiếng về ẩm thực và danh lam thắng cảnh. Do vậy hầu như du lịch đã đóng góp một phần rất lớn cho sự phát triển kinh tế tại đây.

Cũng nhờ điều kiện trên các cửa hàng tạp hóa tại Thừa Thiên Huế cũng cung cấp các mặt hàng đa dạng nhất có thể bên cạnh những hàng hóa thông thường còn có cả bánh kẹo đặc sản, quà lưu niệm của Thừa Thiên Huế. Các cửa hàng cũng bán buôn với số lượng lớn. Nhu cầu ngày càng tăng cao, các cửa hàng còn phải vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng. Vì vậy lựa chọn dịch vụ vận chuyển là yếu tố tất yếu của các chủ cửa hàng. Nhưng dịch vụ vận chuyển nào là phù hợp nhất hãy xem bài viết sau đây

1.Đặc điểm của các cửa hàng tạp hóa tại Thừa Thiên Huế

dich_vu_van_chuyen_cho_cac_cua_hang_tap_hoa_tai_thua_thien_hue_1

Hiện nay số lượng cửa hàng tạp hóa tại Thừa Thiên Huế có quy mô lớn không nhiều, chủ yếu là các cửa hàng của hộ gia đình.

Tuy nhiên hầu hết các cửa hàng tạp hóa cũng kinh doanh online, tạo fanpage facebook cho riêng mình đển bán hàng cho khách được nhiều hơn, và cửa hàng được khách biết đến nhiều hơn. Ngoài ra, tạo thêm sự lựa chọn cho khách du lịch có thể so sánh giá cả để mua được những đặc sản và đồ lưu niệm với gia hợp lý nhất.

Vậy nên giao hàng tận nơi đến cho khách hàng cần lựa chọn dịch vụ uy tín và thời gian vận chuyển nhanh chóng nhất và VietNam post đáp ứng được điều đó.

2.Ưu điểm của Việt Nam Post

dich_vu_van_chuyen_cho_cac_cua_hang_tap_hoa_tai_thua_thien_hue_2

Mạng lưới vận chuyển rộng khắp cả nước: độ phủ trên 63 tỉnh thành, đội ngũ nhân viên đông đảo, sẽ đảm bảo quá trình vận chuyển được nhanh nhất

Giao hàng tận nơi: Việt Nam post còn cung cấp dịch vụ COD, giao hàng đến tay người nhận và thu tiền hộ. Số tiền sau khi thu hộ sẽ được hoàn trả một cách nhanh chóng nhất.

Giá cước rẻ: Hiện nay Việt Nam post đang cung cấp dịch vụ với giá cước rẻ. Khi yêu cầu ship hàng tận nơi, giá vận chuyện rẻ cũng là một yếu tố khuyến khích khách hàng mua hàng của bạn.

Vậy nên Việt Nam post là lựa chọn hợp lý với các chủ cửa hàng tạp hóa tại Huế!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm