TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

​Dịch vụ ship hàng tại Hà Nội

05/10/2016

           Dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giao gửi hàng hóa đến tay người tiêu cùng của các chủ doanh nghiệp. Có thể nói, đây là một dịch vụ vô cùng tuyệt vời và tiện lợi. Vì thế nó đang được mọi người tin tưởng, sử dụng rộng rãi hơn bao giờ hết.

           Thành phố Hà Nội là một trung tâm kinh tế lớn của cả nước, vì vậy mọi công việc kinh doanh đều tập trung tại thành phố này. Chính vì lẽ đó, đây cũng là cái nôi cho sự ra đời của dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội. Nắm được nhu cầu buôn bán, giao gửi hàng hóa đến tận tay khách hàng, Nhanh.vn đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình giao dịch với công ty. Đến với dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội của Nhanh.vn, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng phục vụ của công ty chúng tôi nữa. Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ nhân viên (thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình) đến uy tín, giá cả trong quá trình hoạt động, Nhanh.vn bảo đảm sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

 Dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội ra đời nhằm giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử mang đến sự hài lòng tối ưu cho khách hàng khi đơn hàng được giao nhận một cách nhanh chóng nhất. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng và thậm chí là tăng rất nhanh của mua bán online, Nhanh.vn đã tham gia vào lĩnh vực này nhằm cung cấp những giải pháp giao hàng nhanh hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho doanh nghiệp.

Trong quá trình hoạt động, Nhanh.vn luôn đề cao phương châm:

+ Uy tín: hợp đồng giao dịch sẽ được công ty thỏa thuận hợp lý giữa hai bên. Khi gặp bất cứ trục trặc gì, đơn hàng của bạn sẽ được chúng tôi giải quyết thỏa đáng.

+ Đúng hẹn: “Thời gian là vàng bạc”, chính vì lẽ đó chúng tôi tôn trọng thời gian của bạn và cam kết đơn hàng của bạn sẽ được giao đến khách đúng thời hạn đã quy định.

+ Nhanh chóng: mọi hoat động giao dịch, kí kết thỏa thuận sẽ được tiến hành nhanh chóng, đơn giản, tạo điều kiện để công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn.

          Dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội quả thật là một dịch vụ tuyệt vời mà Nhanh.vn muốn gửi đến quý khách. Chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm của bản thân trong việc mang đến sự tiện lợi cho công việc của bạn. Bên cạnh đó, Nhanh.vn sẽ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ thái độ hòa nhã với mọi người và bảo đảm cho đơn hàng của bạn được giao trong thời gian sớm nhất. Hãy chọn “Dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội” là sự lựa chọn tối ưu của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh của Nhanh.vn chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ vào tổng đài chăm sóc khách hàng theo số Hotline: (04) 047.309.9966 hoặc truy cập vào Nhanh.vn để được tư vấn cụ thể..

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm