TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Dịch vụ COD giúp các chủ cửa hàng gia dụng online tại Bắc Ninh gây dựng uy tín với khách hàng

23/09/2018

Giao hàng thu tiền hộ hay COD đang là một loại hình thịnh hành, được rất nhiều các chủ cửa hàng online cũng như khách hàng ưa chuộng vì độ tiện lợi và uy tín của nó. Tuy nhiên, liệu các chủ shop online có đang hoang mang không biết nên lựa chọn đối tác vận chuyển nào cho phù hợp giữa vô vàn các thương hiệu cùng cung cấp một loại hình dịch vụ như thế?

1. Tại sao nên kinh doanh đồ gia dụng online? Và tại sao là Bắc Nình?

dich_vu_cod_giup_cac_chu_cua_hang_gia_dung_online_tai_bac_ninh_gay_dung_uy_tin_voi_khach_hang_1

Là một thành phố có diện tích nhỏ nhất Việt Nam nhưng Bắc Ninh vẫn luôn không ngừng phát triển, đúng với tầm cơ của một thành phố thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Hoạt động thương mại tại đây cũng vì thế mà đã có nhiều thay đổi tích cực, điển hình là việc buôn bán bằng hình thức thương mại điện tử. Và với một mặt hàng luôn luôn có nhu cầu như đồ gia dụng, thì chắc chắn các chủ cửa hàng sẽ không bỏ lỡ cơ hội ấy. Tuy nhiên, đi kèm với việc quyết định bán hàng online cũng là việc phải cân nhắc xem đâu mới là hình thức giao hàng tối ưu nhất, làm thế nào để thu hút được khách hàng mới và duy trì sự trung thành của khách hàng? 

Đến với bài viết này, đó không còn là câu hỏi khiến các chủ cửa hàng phải đau đầu nữa.

2. Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ (COD) - "người anh hùng không tên" giúp các chủ cửa hàng chiếm được sự hài lòng và lòng tin của khách hàng

Nhiều khách hàng từ lâu đã mất niềm tin vào việc mua hàng online, chủ yếu vì lo sợ sau khi chuyển khoản tiền xong chủ shop lại lừa đảo lặn mất tăm. Cũng vì một số cá nhân lợi dụng bán hàng online để lừa đảo mà vô tình đã làm ảnh hưởng đến lợi ích của rất nhiều các chủ cửa hàng khác. Tuy nhiên, mua hàng online đã không còn là nỗi lo từ khi dịch vụ giao hàng thu tiền hộ ra đời.

Có thể điều này không ai nói ra, nhưng hầu hết khách hàng khi check info cửa hàng, chỉ cần nhìn thấy dòng chữ "có ship COD" là đã thấy vô cùng yên tâm. Khách hàng sẽ không cần phải nhọc công tới ngân hàng, làm thủ tục chuyển khoản như trước đây nữa. Duy chỉ với vài cú click, hàng sẽ được giao tới tay bạn, và dĩ nhiên, chỉ khi hàng cầm trong tay, bạn mới phải thanh toán.

Đi liền với dịch vụ, hiển nhiên là chi phí. Tuy nhiên, không ai tiếc việc phải mất thêm vài nghìn đồng để đổi lấy sự an tâm. Về chi phí giao hàng thu tiền hộ, các chủ cửa hàng có thể tham khảo kĩ hơn tại website tổng hợp các cổng vận chuyển và thu tiền hộ trên toàn quốc.

Không chỉ có vậy, giao hàng thu tiền hộ cũng đi liền với các dịch vụ giao hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi,... Chính điều này đã tối ưu hóa lợi ích của khách hàng.

Dịch vụ giao hàng, trong đó có dịch vụ COD, cũng chính là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của kinh doanh online, vì vậy, các chủ cửa hàng hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra lựa chọn phù hợp.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm