TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Để sở hữu một shop thời trang cần chuẩn bị những gì?

18/08/2018

Câu hỏi:

Hiện tại, tôi và một vài người bạn đang có ý định kinh doanh sản phẩm quần áo thời trang, nhưng chúng tôi chưa biết bắt đầu từ đâu. Mong nhanh.vn chỉ tôi biết cần chuẩn bị những trước khi mở một shop thời trang và những lưu ý gì để bắt đầu kinh doanh một cách hiệu quả? Tôi xin chân thành cám ơn.

Trả lời: 

Để mở một cửa hàng thời trang sẽ có nhiều yêu cầu, sau đây là 4 yêu cầu cơ bản nhất để bạn có thể sở hữu một shop thời trang.

de-so-huu-mot-shop-thoi-trang-can-chuan-bi-nhung-gi

1.Đăng kí giấy phép kinh doanh

Việc chuẩn bị giấy phép kinh doanh là bước thiết yếu nhất để bạn có thể kinh doanh một cách hợp pháp, an toàn. Bạn có thể đến cơ quan đăng ký kinh doanh ở huyện/tỉnh nơi địa điểm mà bạn mở shop để tiến hành đăng ký hộ kinh doanh.

2.Sử dụng nguồn vốn hiệu quả

Dựa vào số vốn mà bạn hiện có để xác định quy mô kinh doanh, sản phẩm chủ chốt cũng như phương thức bán hàng hợp lý, hiệu quả nhất. Ví dụ bạn có nguồn vốn eo hẹp, hãy kinh doanh các sản phẩm thời trang sinh viên giá rẻ như những chiếc áo thun free size, đa dạng kiểu dáng. Mặt hàng này sẽ không đòi hỏi nguồn vốn lớn như mặt hàng thời trang công sở cao cấp, hơn nữa còn thu hút được lượng khách hàng lớn, thu lợi nhanh hơn. Đặc biệt quan trọng đó là bạn hãy suy nghĩ, tính toán thật cẩn thận với các khoản chi tiêu, bởi lẽ khi bắt đầu kinh doanh bạn chưa có kinh nghiệm, rất dễ mắc sai lầm làm thất thoát tiền bạc.

de-so-huu-mot-shop-thoi-trang-can-chuan-bi-nhung-gi-2

3. Tìm nguồn hàng uy tín, chất lượng

Hãy tham khảo nhiều nguồn hàng khác nhau để tìm ra được nơi cung cấp tốt nhất. Một nguồn hàng tốt sẽ giúp cửa hàng của bạn có được những sản phẩm chất lượng đi kèm với giá cả hợp lý, nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường. Bạn có thể liên hệ với các chợ đầu mối, các xưởng may thời trang hay các trang web bán hàng uy tín như rongbay.com, cungcaphangsi.com, mạng xã hội,… để tìm nguồn hàng.

de-so-huu-mot-shop-thoi-trang-can-chuan-bi-nhung-gi-3

4. Tìm địa chỉ cửa hàng hợp lý, thiết kế thu hút, ấn tượng

Những địa điểm thuận lợi cho các shop thời trang như gần trường học, công ty, những nơi đông người qua lại thường có giá rất cao. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thuê mặt bằng để thu được lợi nhuận tương xứng. Hơn nữa, một cửa hàng đẹp mắt, trưng bày ấn tượng sẽ rất dễ thu hút khách hàng. Vì vậy hãy chú ý sắp xếp các mặt hàng hợp lý, khoa học; trang trí đẹp mắt, hấp dẫn giúp shop thời trang của bạn hoạt động lâu dài, phát triển.

de-so-huu-mot-shop-thoi-trang-can-chuan-bi-nhung-gi-4

Hi vọng bài viết trên đây đã giải đáp được những thắc mặc của bạn. Chúc bạn bắt đầu kinh doanh thuận lợi và thành công.

 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm