TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Đây là bài test nhé

-03/12/2021

Tình hình dịch bệnh khiến cho số lượng người dùng Facebook với mục đích mua sắm online ngày càng tăng cao. Vì vậy, đây chính là cơ hội cho những người kinh doanh trên Facebook biết nắm bắt cơ hội ứng dụng những phần mềm quản lý vào việc bán hàng để tăng lượt tương tác, ra đơn nhanh chóng từ đó tăng doanh thu bán hàng. Giải pháp tối ưu cho vấn đề này chính là việc sử dụng những phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý và không phải phần mềm nào cũng phù hợp với bạn. Nếu bạn cũng đang phân vân không biết lựa chọn phần mềm nào, thì hãy tham khảo Top 7 phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook tốt nhất hiện nay mà mình đã tổng hợp dưới đây nhé.

1. Những yêu cầu cơ bản mà một phần mềm quản lý bán hàng cần phải có:

Trước khi quyết định sử dụng một phần mềm nào đó, điều chúng ta quan tâm đầu tiên là những tính năng cơ bản mà một phần mềm quản lý bán hàng cần có là gì. Đứng trên phương diện của người sử dụng thì một phần mềm quản lý cần phải có những tính năng sau:

  • Có thể quản lý nhiều fanpage cùng một lúc.
  • Tự động thu thập comment, inbox của các khách hàng từ đồng thời nhiều fanpage khác nhau về một màn hình chung giúp cho quá trình xử lý đơn dễ dàng hơn.
  • Tự động trả lời comment, inbox theo kịch bản được xây dựng sẵn tránh việc để khách hàng phải chờ đợi quá lâu.
  • Tự động ẩn những thông tin cá nhân của khách hàng như số điện thoại, email, địa chỉ hay những từ khóa nhạy cảm được ấn định từ trước để tránh bị cướp khách hàng.
  • Rút ngắn thời gian xử lí đơn hàng bằng cách tạo đơn trực tiếp trên màn hình box chat và tự động gửi thông tin hóa đơn bán hàng sang Messenger cho khách hàng. 
  • Sau khi chốt đơn thành công thì có thể tự động đẩy sang đơn vị vận chuyển và biết trước phí ship cụ thể của đơn hàng đó.
  • Quản lý kết hợp, hiệu quả, chính xác hàng tồn kho, đơn hàng, báo cáo theo tháng, quý, năm và doanh thu cụ thể.
  • Tổng hợp báo cáo tăng trưởng doanh thu và hiệu quả bán hàng của từng fanpage, đồng thời có sự so sánh giữa các fanpage với nhau để dễ dàng điều chỉnh.

2. Top 7 phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook tốt nhất hiện nay

Phần mềmChi phíTính năng nổi bật
Phần mềm Nhanh.Vpage100.000/tháng/1 fanpageTạo đơn hàng ngay tại cửa sổ hội thoại, có danh sách ảnh mẫu được sắp xếp khoa học dễ dàng cho quá trình tư vấn của người bán. 
Phần mềm Sapo Go 160.000 đồng/ thángCông cụ chốt đơn và quản lý mọi thông tin hiệu quả, nhanh chóng và chính xác. Liên kết được  với nhiều đơn vị vận chuyển, dễ dàng so sánh giá ship, chốt và đẩy đơn.
Phần mềm Simple Facebook

1.500.000 đồng/năm

3.500.000 đồng vĩnh viễn

Gia tăng sự nhận diện thương hiệu, tạo ra tệp khách hàng tiềm năng và có thể khai thác được lâu dài. 
Phầm mềm TrustSales

200.000 đồng/ tháng/ cá nhân

800.000 đồng/ tháng/ doanh nghiệp

Phân quyền nhân viên cụ thể nhưng đồng bộ và thống nhất. Tập trung tất cả đơn hàng từ nhiều fanpage về cùng một màn hình để thuận tiện cho việc xử lý đơn.
Phần mềm Simple SeedingMiễn phí hoặc có trả phí Tự đồng comment tăng tương tác và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng một cách hoàn toàn miễn phí
Phần mềm Codon

950.000 đồng/ 6 tháng 

1.750.000 đồng/ 12 tháng

Tổng hợp comment/ inbox từ tất cả các  fanpage về một màn hình duy nhất. Giúp bạn có thể trả lời comment/ inbox của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Phàn mềm SalekitMiễn phíQuản lý nhiều fangape cùng lúc,sử dụng tích hợp tiếp thị liên kết để tăng doanh số

2.1. Phần mềm Nhanh. Vpage

Đây là phần mềm được cung  cấp bởi công ty Nhanh.vn trong nhiều năm qua và được đánh giá là top 3 phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook tốt nhất hiện nay. Nhanh muốn cung cấp một phần mềm được tích hợp nhiều tính năng hiệu quả để phục vụ cho những người kinh doanh online. Nếu bạn đang gặp rắc rối với việc tổng hợp, phân chia và trả lời tin nhắn tới các nhân viên thì công cụ này chính là lựa chọn tối ưu cho bạn. Nó có thể giúp người dùng quản lý thông tin khách hàng tự động, phân nhóm tin nhắn và bình luận chưa đọc để dễ theo dõi. Ẩn bình luận chứa những thông tin cá nhân như số điện thoại, email để tránh bị cướp khách. Phần mềm giúp người bán tạo thư viện ảnh và tin nhắn mẫu để giúp nhân viên tư vấn nhanh hơn và tăng tỷ lệ chốt đơn. Và công cụ này cũng tự động kết nối với các đơn vị vận chuyển uu tín như Vietell Post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, ... để rút ngắn thời gian giao hàng tới những người mua.

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.Vpage giúp người dùng tối ưu hóa việc bán hàng

Công cụ quản lý bán hàng Nhanh.Vpage

Đặc điểm nổi bật:

  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm tin nhắn tự động.
  • Ẩn bình luận chứa thông tin cá nhân để tránh bị cướp khách.
  • Tạo thư viện ảnh mà mẫu tin nhắn để dễ dàng trong việc tư vấn.
  • Tự động kết nối các đơn vị vận chuyển để theo dõi đơn hàng và so sánh phí giao hàng.
  • Có trả phí: từ 100.000 đồng/ tháng/ 1 fanpage đến 9.600.000 đồng/ 2 năm/ 5 fanpage.

Đăng ký ngay hôm nay để quản lý fanpage của bạn dễ dàng hơn

Đăng ký ngay

2.2. Phần mềm Sapo Go

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook Sapo Go là phần mềm khá phổ biến và được nhiều người dùng đánh giá cao trong những năm gần đây. Có thể thấy, đây là phần mềm tích hợp nhiều tính năng khác nhau, giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Phần mềm Sapo Go giúp các chủ shop có thể thu thập toàn bộ những tin nhắn, bình luận của khách hàng từ nhiều fanpage khác nhau về cùng một màn hình để dễ dàng xử lý. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết nối với các đơn vị vận chuyển để có thể so sánh giá ship, bookship và đẩy đơn đi nhanh chóng. Phần mềm này còn có tính năng tự động chốt đơn trên lvestream và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Điểm mạnh của phần mềm này là việc quản lý số liệu thống kế, báo cáo và hàng tồn kho khá đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Phần mềm Sapo Go có giao diện thân thiện

Phần mềm quản lý của Sapo - Sapo Go

Đặc điểm nổi bật:

  • Thống kê số liệu tồn kho và các báo cáo một ccahs chi tiết, dễ hiểu và hiệu quả.
  • Tự động trả lời comment, inbox của khách hàng theo kịch bản có sẵn.
  • Tự động thu thập thông tin khách hàng để dễ dàng cho quá trình chốt đơn và xử lý đơn hàng.
  • Kết nối với nhiều hãng vận chuyển để so sánh giá ship và đẩy đơn nhanh chóng.
  • Có tính phí: 160.000 đồng/ tháng

2.3. Phầm mềm Simple Facebook

Phần mềm quản lý bán hàng Simple Facebook là phần mềm hỗ trợ bán hàng mạnh mẽ và hiệu quả thông qua các tính năng như tự động trả lời comment, inbox của khách hàng. Bên cạnh những tính năng cơ bản mà phần mềm quản lý bán hàng nào cũng có thì công cụ này giúp những chủ kinh doanh lọc và xóa những người không phải khách hàng tiềm năng, lọc bạn bè không tương tác, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tự động tạo và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ quản lý việc đăng bài ở  nhiều tài khoản.

Phần mềm Simple Facebook

Phần mềm quản lý Simple Facebook

Đặc điểm nổi bật:

  • Tự động tương tác với các khách hàng
  • Tạo mới và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng hoàn toàn miễn phí
  • Lọc và xóa người không phải là khách hàng tiềm nằn của shop.
  • Có tính phí: 1.500.000 đồng/ 1 năm với 1 thiết bị và 3.500.000 đồng/ 1 thiết bị sử dụng vĩnh viễn.

2.4. Phần mềm TrustSales

Phần mềm TrustSales được xem là phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook còn khá mới trên thị trường những nó được đánh giá khá cao bởi những người đã từng sử dụng bởi những đặc điểm nổi bật. Công cụ này cũng đáp ứng những tính năng cơ bản như tự động trả lời inbox, comment của khách hàng, thu thập những comment, inbox về cùng một giao diện để dễ dàng xử lý. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có những ưu điểm nổi trội mà chúng ta có thể kể đến như ẩn đi những comment chào bán mua hàng để tránh bị cướp khách hàng tiềm năng, tự động tạo ra đơn hàng và quản lý trạng thái của nó nếu khách mua hàng. 

Phần mềm TrustSales

Phần mềm quản lý TrustSales

Đặc điểm nổi bật: 

  • Tập trung tất cả những comment, inbox hiển thị ở trên một màn hình.
  • Tạo ra kịch bản phản hồi khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.
  • Ẩn đi những comment chào bán hàng để tránh bị cướp khách.
  • Tự động tạo ra các đơn hàng với các comment, inbox có số điện thoại để quản lý dễ dàng.
  • Có trả phí: 200.000 đồng/ tháng với cá nhân, 800.000 đồng/ tháng với doanh nghiệp.

2.5. Phần mềm Simple Seeding

Phần mềm Simple Seeding có điểm mạnh là gia tăng lượng tương tác khách hàng từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo uy tín cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phần mềm này còn giúp tăng tương tác thật và trực tiếp vào các bài đăng cũng như các fanpage của chủ shop để tăng độ phủ sóng của fanpage. Với công cụ này, chỉ với thao tác click chuột và điền nội dung, bạn sẽ có một bài viết hấp dẫn trên Facebook với hàng chục bình luận tích cực về sản phẩm mà bạn đang đăng bán. Và đa số người mua hàng đều dễ dàng tin theo ý kiến số đông, vậy nên đây chính là điểm mấu chốt để bạn có thể bán được hàng. 

Phần mềm quản lý Simple Seeding

Phần mềm quản lý Simple Seeding

Đặc điểm nổi bật:

  • Tự động gia tăng lượt tương tác vào các bài đăng trên fanpage.
  • Cung cấp bình luận miễn phí và tăng lượt tiếp cận đối với các bài viết.
  • Đảm bảo an toàn cho tài khoản cá nhân trong quá trình sử dụng phần mềm.
  • Miễn phí hoặc có trả phí nếu sử dụng phần mềm nâng cấp nhưng nhà cung cấp chưa đưa ra mức phí quy định.

2.6. Phần mềm Codon

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook Codon được biết tới là một công cụ hỗ trợ các nhà kinh doanh trên Facebook quản lý fanpage, comment, inbox, khách hàng  vô cùng hiệu quả, nhanh và chính xác. Phần mềm có thể tự động gửi inbox hoặc comment cho những khách hàng đã từng tương tác với bài viết trên fabpage. Có thể vừa chat vừa chốt đơn ngay tại đó và đẩy đơn sang cho những đơn vị vận chuyển đã liên kết từ trước. Liên tục cập nhật cụ thể lượt tương tác trên fanpage, hệ thống cảnh báo cho chủ shop những khách hàng có hành vi vi phạm. Thống kê chi tiết giá vốn, lợi nhuận, tồn kho và doanh thu.

Phần mềm quản lý Có Đơn với nhiều tính năng được tích hợp

Phần mềm quản lý Có Đơn 

Đặc điểm nổi bật: 

  • Gia tăng mức độ phủ sóng của fanpage và mức độ nhận diện thương hiệu
  • Lưu lịch sử mua hàng cụ thể của từng khách hàng để tiện cho quá trình chăm sóc khách hàng
  • Tự động gửi comment cho khách hàng
  • Tự động lưu số điện thoại của khách hàng.
  • Có tính phí: từ 950.000 đồng/ 6 tháng.

2.7. Phần mềm Salekit

Salekit hoạt động với tôn chỉ mang lại cho những người bán hàng online trên nền tảng mạng xã hội Facebook những tính năng hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Công cụ này giúp người dùng quản lý cùng lúc hàng trăm fanpage Facebook và nick cá nhân. Tự động chia inbox, comment cho các nhân viên khi nhận được thông tin từ khách hàng. Salekit giái quyết được bài toán thu đơn từ nhiều nick cá nhân tránh tình trạng bỏ xót khách hàng. Kết nối đồng bộ với các đơn vị vận chuyển uy tín để giúp các shop đẩy đơn và quản lý trường hợp hoàn trả hàng.  Quản lý xuất - nhập - tồn nhiều cửa hàng, nhiều kho một cách chính xác.

Phần mềm quản lý Salekit

Phần mềm quản lý Salekit

Đặc điểm nổi bật:

  • Quản lý cùng lúc hàng trăm fanpage thống nhất và hiệu quả cao.
  • Tự động inbox trả lời khách hàng.
  • Thu nhiều đơn từ nick cá nhân hay fanpage về cùng một màn hình để xử lý.
  • Liên kết với các đơn vị vận chuyển để đẩy đơn nhanh chóng và quản lý công nợ.
  • Quản lý báo cáo, thông kê, tình hình hàng hóa chi tiết, cụ thể.
  • Sử dụng miễn phí.

Xem thêm : Top 12 phần mềm bán hàng miễn phí tốt nhất

Bên cạnh những phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất Facebook đã nói ở trên thì trên thị trường còn có một số phần mềm hỗ trợ việc quả lý bán hàng trên Facebook, giúp người dùng tăng tương tác dễ dàng có thể kể đến như Fchat, IClick, Auto Viral Content, Haravan Page,...

Mỗi một phần mềm lại phù hợp với một loại hình kinh doanh khác nhau tùy thuộc vào mặt hàng và mô hình kinh doanh bạn lựa chọn là gì. Hy vọng dựa vào những thông tin được chia sẻ về 7 phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook ở trên, bạn có thể chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhất với doanh nghiệp và mặt hàng bạn đang cung cấp để có thể nâng cao hiệu suất bán hàng. Chúc bạn thành công trên con đường kinh doanh của mình !

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm