TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Đánh giá chi tiết MÁY IN MÃ VẠCH XPRINTER XP 350B - 2 TEM

10/07/2018

Mô tả:

XPrinter 350B là máy in nhiệt trực tiếp có 2 trong 1, chức năng là in tem mã vạch (bằng giấy decal cảm nhiệt, không cần film mực ribbon) & in hóa đơn bán hàng (bằng giấy in bill k80), khổ in tối đa rộng 80mm. Ngoài ra, Xprinter 350B còn có cảm biến tự động nhận diện cỡ tem để điều chỉnh khổ in, hỗ trợ in mã vạch hai chiều (QR codes)... Cấu hình và thông số kỹ thuật của Xprinter XP 350B được thiết kế vừa đủ để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp quy mô nhỏ.

Nếu bạn muốn cắt giảm chi phí đầu tư thiết bị bán hàng thì hãy cân nhắc sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B.

danh_gia_chi_tiet_may_in_ma_vach_xprinter_xp_350b_2_tem

Thông số kỹ thuật của máy in mã vạch Xprinter XP-350B

Tốc độ in: 127 mm
Độ Phân giải: 203 Dpi
Chiều rộng khổ in: 76 mm
Tính năng: Tự động nhận khổ giấy
Tem sử dụng: Tem nhiệt
Kết nối: USB
Bảo Hành: 12 Tháng

Đánh giá

Được XPrinter đưa vào sản xuất năm 2014 máy in mã vạch Xprinter XP-350B là model đầu tiên được sử dụng công nghệ in tem nhiệt, chính vì vậy giá thành rẻ hơn so với các dòng máy in công nghệ điện tử.

Hiện tại trên thị trường dòng máy in mã vạch XP-350B được sử dụng rộng rãi và  hoàn toàn phù hợp với các cửa hàng thời trang hay siêu thị cần in tem mã vạch để dán lên sản phẩm. trong tương lai tất cả các sản phẩm cần có mã vạch để quản lý và sự cần thiết của máy in mã vạch Xprinter XP-350B là không thể thiếu.

danh_gia_chi_tiet_may_in_ma_vach_xprinter_xp_350b_2_tem_1

Mới được sản xuất năm 2014 nhưng sản phẩm XPrinter đã được tung ra thị trường 1 triệu sản phẩm phục vụ nhu cầu của các nước đông nam á, trong đó có việt nam là nước tiêu thụ mạnh nhất sản phẩm ưu việt này. với tất cả các mã vạch thông dụng hiện tại XP-350B đề có thể in được, tuy nhiên nó không thể sử dụng kết hợp 2 tính năng là sử dụng như một máy in bill khổ 80 như model đàn anh của nó là Xprinter XP360B.

danh_gia_chi_tiet_may_in_ma_vach_xprinter_xp_350b_2_tem_2

Máy in mã vạch Xprinter XP-350B được thiết kế tương tự các dòng máy in mã vạch khác đặc biệt với tính năng tự động nhận khổ giấy giúp người sử dụng có thể thay đổi kích thước tem mà không cần căn chỉnh trên máy in , với tính năng này có thể so sánh với tất cả các dòng máy in hiện tại như godex G500, TSC 244. Xprinter luôn là sự lựa chọn hàng đầu với các chủ shop.

Lưu ý: khi sử dụng máy in mã vạch Xprinter vì sử dụng công nghệ in nhiệt nên trong quá trình sử dụng chỉ tiêu hao giấy in không tiêu hao mực in , bạn khi mua giấy in tem mã vạch bạn chọn giấy cảm nhiệt để mua. bạn nên lưu ý để tránh mua nhầm giấy in mã vạch cho máy in công nghệ điện tử như godex G500, TSC244..

Ngoài ra nếu sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B thì nên để nơi khô giáo tránh những nơi có độ ẩm cao để tăng tuổi thọ đầu in , và sử dụng đúng loại giấy cảm nhiệt để in không được sử dụng giấy khác để tránh tình trạng làm hỏng tem. Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất cứ vấn đề gì bạn có thể chủ động liên hệ với máy bán hàng để được trợ giúp.

Tiện ích

Link tải Driver máy in Xprinter XP-350B tại đây

Nhanh.vn đang có chương trình trợ giá thiết bị phần cứng khi mua kèm phần mềm, quý khách hàng có thể xem chi tiết tại đây:

>> Trợ giá thiết bị phần cứng khi mua kèm phần mềm <<

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm