TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cuộc đua tranh giành thị trường của VNpost tại Đà Nẵng

19/09/2018

Hàng năm, có tới cả triệu lượt khách đến tham quan, mua sắm tại Đà Nẵng. Bởi thế mà nền kinh tế ở đây rất phát triển, đời sống của người dân ở mức cao với nguồn thu nhập dồi dào. Không nằm ngoài xu thế, dịch vụ vận chuyển tại đây cũng phát triển không ngừng nhằm phục vụ nhu cầu của người dân trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh ngành thực phẩm, thời trang,...Đồ gia dụng cũng giành cho mình một vị trí nhất định. Trong khi những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng tìm cho mình một địa điểm đẹp trong các trung tâm thương mại sầm uất thì nhiều cửa hàng bán lẻ lại loay hoay tìm cách để cạnh tranh. Rất nhiều chủ cửa hàng đã nghĩ đến việc nâng cao dịch vụ vận chuyển để tạo nên lợi thế cạnh tranh.

 

cuoc_dua_tranh_gianh_thi_truong_gia_dung_tai_da_nang

 

1. Ngành hàng đồ gia dụng tại Đà Nẵng

Ngành hàng đồ gia dụng đã phát triển từ lâu tại Đà Nẵng. Nếu như trước đây chủ yếu là hình thức kinh doanh bán lẻ thì hiện nay, sự xuất hiện của nhiều trung tâm thương mại và các showroom lớn đã thay đổi bộ mặt của thị trường này. Người dân và khách du lịch có xu hướng tới trung tâm thương mại để vui chơi mua sắm tạo nhiều bất lợi cho những chủ cửa hàng bán lẻ.

Để có thể cạnh tranh và phát triển, ngoài việc tiến hành các hình thức quảng bá và khuyến mãi thì nhiều shop quyết định tập trung hơn trong phát triển dịch vụ giao hàng. Từ đây, cơ hội cho Vietnam Post và các hãng vận chuyển tại Đà Nẵng được mở ra. Vậy lợi thế của VNpost là gì khi đương đầu với những đối thủ tại thị trường này.

 

cuoc_dua_tranh_gianh_thi_truong_gia_dung_tai_da_nang_2

 

2. So sánh dịch vụ của VNpost với đối thủ cạnh tranh

- Giá thành chính là lợi thế cạnh tranh

Không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra một khoảng tiền lớn cho các dịch vụ vận chuyển, đặc biệt là những cửa hàng gia dụng đang chịu nhiều sức ép tại Đà Nẵng. Do đó, cạnh tranh về giá chính là hướng đi của VNpost. Tạo ra một dịch vụ giá rẻ những luôn đảm bảo về chất lượng để phục vụ người tiêu dùng.

- Vận chuyển hàng mọi nơi

Là một tỉnh miền Trung có cả đường bộ, đường hàng không và cảng biển, việc ship hàng từ Đà Nẵng đến các tỉnh thành khác trên cả nước gặp nhiều thuận lợi. Thêm vào đó là hệ thống bưu cục lớn giúp Vietnam Post dễ dàng hơn trong quá vận chuyển đơn hàng đi xa.

- Phát triển dịch vụ thu tiền hộ

Với cuộc sống bận rộn và sôi động, người dân Đà Nẵng ngày càng đề việc thuận tiện trong các sản phẩm, dịch vụ thường ngày. Chính vì thế khi dịch vụ thu tiền hộ ra đời đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân trong và ngoài tỉnh.

- Giao tận nơi đơn hàng

Như đã chia sẻ ở trên, Đà Nẵng là một tỉnh thành có lợi thế về giao thông đi lại nên việc giao hàng tận nơi cũng được diễn ra nhanh chóng vào đúng giờ hơn. Với mặt hàng đồ gia dụng chủ yếu là đồ điện tử điện lạnh, việc bảo quản trong quá trinh vận chuyển là rất quan trọng, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ vận chuyển VNpost.

Trên đây là đồi lời về thị trường đồ gia dụng tại Đà Nẵng cũng như hoạt động của VNpost tại đây.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm