TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cửa hàng thời trang nhỏ nên thiết kế như thế nào?

20/08/2018

Câu hỏi:

Hiện tại, tôi đang dự định mở một shop thời trang nhỏ tại Hà Nội, tuy nhiên, số vốn hiện tại của tôi khá ít. Tôi nên thiết kế cửa hàng như thế nào để phù hợp với diện tích nhỏ và chi phí thấp nhất?

Xin cảm ơn!

cua_hang_thoi_trang_nho_nen_thiet_ke_nhu_the_nao

Trả lời:

Với số vốn nhỏ để mở cửa hàng thời trang thì những thiết kế shop thời trang nhỏ xinh là lựa chọn hoàn hảo với bạn bởi những ưu điểm nổi bật như tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, trang trí, quản lý bán hàng dễ dàng, tạo được phong cách riêng biệt thu hút khách hàng và phù hợp cho các bạn mới kinh doanh nhỏ lẻ về quần áo thời trang. Hãy áp dụng một số kinh nghiệm dưới đây cho thiết kế cửa hàng của bạn

1. Thiết kế và sắp xếp nội thất tiết kiệm tối ưu nhất diện tích

Bạn nên đăt kệ bày sản phẩm ở hai bên, dọc theo lối đi vừa giúp sắp xếp được nhiều sản phẩm vừa có thể tiết kiệm không gian hiệu quả.Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế việc bày biện quá nhiều nội thất gây chật chội, tạo cảm giác không thoải mái khi khách hàng xem sản phẩm.

2. Thiết kế lối đi lại rộng rãi

Một lối đi rộng rãi sẽ giúp cửa hàng bạn trông thoáng đãng và giúp khách hàng dễ dàng quan sát được tất cả sản phẩm. Mặc dù diện tích shop nhỏ tuy nhiên bạn nên để có chỗ đi lại thoải mái nhất để tránh trường hợp không đủ chỗ cho moi người khi đông khách.

3. Trang trí cửa hàng đơn giản

Trang trí quá nhiều họa tiết hay tranh vẽ sẽ gây rối mắt mất đi vẻ đẹp tự nhiên của shop. Hãy bày trí thật đơn giản, khoa học sẽ giúp cửa hàng của bạn mang vẻ đẹp hiện đại hơn. Ngoài ra, màu sơn của trần và tường nên có sự đồng điệu để tạo không gian mở cho cửa hàng.

4. Chọn gam màu tươi sáng

Một số màu bạn nên lựa chọn như: màu kem, màu trắng, màu vàng…Đây là một số màu khá phổ biến mà nhiều cửa hàng, shop thời trang nhỏ áp dụng. Ngoài ra, hãy sử dụng các bóng đèn với hệ thống ánh sáng ấm áp để tạo không gian thoải mái và rộng rãi.

Qua bài viết, hy vọng bạn đã có thêm những gợi ý cho việc thiết kế cửa hàng của mình.Chúc bạn kinh doanh shop thời trang thành công!



 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm