TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Công nghệ ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

14/02/2017

Nhanh.vnphần mềm bán hàng phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng được Nhanh.vn trên mọi thiết bị có kết nối internet, ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào mà bạn muốn.

Công nghệ ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn


Ưu điểm của nền tảng công nghệ điện toán đám mây là dữ liệu và xử lý thông tin diễn ra hoàn toàn trên internet. Với phần mềm quả lý bán hàng Nhanh.vn, dữ liệu được lưu giữ kịp thời và bảo mật an toàn.


Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn cho phép bạn có thể truy cập dữ liệu bán hàng mọi lúc mọi nơi. Chỉ với điện thoại, máy tính bảng hay laptop có kết nối internet bạn dễ dàng quản lý & theo dõi mọi hoạt động kinh doanh. Bạn có thể thêm sản phẩm, bán hàng, chốt đơn hàng, tạo ra các chương trình khuyến mại mà không cần có mặt tại cửa hàng.


Giao diện tùy biến trên mọi thiết bị: Dù bạn truy cập vào phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn trên bất cứ thiết bị nào như máy tính, điện thoại, ipad thì bạn vẫn có thể xem giao diện với đầy đủ tính năng nhất. Phần mềm bán hàng Nhanh.vn có độ tùy biến cao, ứng dụng với mọi thiết bị, phù hợp với mọi loại màn hình kể cả màn hình điện thoại, bạn luôn cảm thấy đơn giản, trực quan, và dễ thao tác khi truy cập vào phần mềm Nhanh.vn trên bất cứ thiết bị nào

 

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn tương thích và tích hợp được với tất cả các thiết bị phần cứng như máy tính, điện thoại, ipad, máy đọc mã vạch, máy in ten nhãn. Bạn có thể tận dụng các thiết bị phần cứng sẵn có tại cửa hàng để tiết kiệm chi phí.


Chi phí cho phần cứng rất rẻ: Không phải bỏ ra quá nhiều cho chi phí đầu tư ban đầu, chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet là bạn có thể bắt đầu ngay với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn. Không cần phải cài đặt, chỉ cần truy nhập vào Nhanh.vn, đăng nhâp, là bạn có thể bắt đầu quản lý hoạt động kinh doanh của mình.


Tích hợp với các thiết bị di động: Với ưu thế vượt trội của phần mềm bán hàng áp dụng công nghệ điện toán đám mây, mọi hoạt động quản lý bán hàng của bạn có thể diễn ra mọi lúc mọi nơi theo ý muốn. Vì vậy, chỉ cần bạn sở hữu các thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng, ipad, phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn có thể tích hợp với tất cả các thiết bị di động này, giúp việc quản lý của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.


Tận dụng các thiết bị phần cứng sẵn có: Nếu cửa hàng của bạn đã sẵn có các thiết bị hiện đại như: máy tính, máy đọc mã vạch, máy in tem nhãn… thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng các thiết bị phần cứng đã có để tiết kiệm chi phí. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn hoạt động dễ dàng với mọi thiết bị, mọi trình duyệt web. Với sự hỗ trợ của Nhanh.vn cùng các thiết bị phần cứng, việc bán hàng sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

 

 

HÃY ĐỂ NHANH.VN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN KINH DOANH

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

XEM THÊM CÁC TÍNH NĂNG THÚ VỊ CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG NHANH.VN

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm