TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cổng dịch vụ Giaohangtietkiem uy tín chuyên nghiệp cực kỳ luôn

15/11/2016

Giaohangtietkiem là hãng vận chuyển tuy mới ra đời được khoảng 3 năm, nhưng đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng và là một trong những dịch vụ vận chuyển phát triển nhanh nhất hiện nay.

Đối tượng khách hàng chính dịch vụ giao hàng tiết kiệm là những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến có quy mô vừa và nhỏ, với những đơn hàng có trọng lượng nhẹ và yêu cầu thời gian giao hàng nhanh.

Thế mạnh của Giaohangtietkiem là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ (COD) trong phạm vi 2 thành phố Hà Nội và TP HCM, cùng với giao hàng chuyên tuyến Hà Nội - Sài Gòn. Đây cũng là dịch vụ mà Nhanh.vn hiện đang liên kết với Giaohangtietkiem để cung cấp cho khách hàng.

dich-vu-van-chuyen-giao-hang-tiet-kiem

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm

1. Dịch vụ giao nhanh nội tỉnh (Hà Nội, TP HCM)

Đây là dịch vụ giao hàng nhanh do Giaohangtietkiem cung cấp trên địa bàn 2 thành phố lớn nhất cả nước. Vì chỉ tập trung vận chuyển trong một phạm vi nhất định nên tốc độ giao hàng của Giaohangtietkiem là cực nhanh và mức phí rất cạnh tranh so với những hãng vận chuyển khác. Với những đơn hàng dưới 1kg và giao trong khu vực nội thành, cước phí của Giaohangtietkiem chỉ từ 17.600 đồng. Cụ thể:

bang-gia-dich-vu-giao-nhanh-cua-Giaohangtietkiem

Bảng giá dịch vụ giao nhanh nội tỉnh của Giaohangtietkiem (mức giá trên đã bao gồm thuế VAT và các loại phụ phí)*


2. Dịch vụ giao nhanh liên vùng Hà Nội - TP HCM

Trong trường hợp khách hàng muốn gửi bưu phẩm từ Hà Nội vào TP HCM hoặc ngược lại, Giaohangtietkiem cung cấp dịch vụ giao nhanh liên vùng, với cước phí được tính theo 4 mức trọng lượng và 4 khu vực vận chuyển, cụ thể:

bang-gia-dich-vu-lien-vung-Giaohangtietkiem

Bảng giá dịch vụ giao nhanh liên vùng HN-TP HCM của Giaohangtietkiem (mức giá trên đã bao gồm thuế VAT và các loại phụ phí)*


3. Đánh giá dịch vụ vận chuyển Giaohangtietkiem

- Thời gian giao hàng trong nội thành nhanh, giá cước rẻ: Đối với những đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội và TP HCM, sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng chính là Giaohangtietkiem, với cước phí thấp, và thời gian giao hàng nhanh hơn.

- Chuyên tuyến Hà Nội - TP HCM: Mặc dù phạm vi hoạt động không trải rộng khắp các tỉnh thành như các hãng vận chuyển khác, nhưng đây lại được xem là chiến lược cạnh tranh của Giaohangtietkiem: tập trung để phục vụ khách hàng tốt hơn.

- Miễn phí vận chuyển hoàn toàn với đơn hàng nội tỉnh.

- Miễn phí thu tiền hộ.

- Nếu Giaohangtietkiem có thể mở rộng được phạm vi cung cấp dịch vụ ra nhiều tỉnh thành hơn, đồng thời giữ được chất lượng dịch vụ tốt như hiện nay thì khách hàng sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn khi muốn gửi hàng qua Giaohangtietkiem.


4. Tại sao nên sử dụng dịch vụ vận chuyển Giaohangtietkiem qua Nhanh.vn?

- Giao nhận hàng tận nơi, nhân viên Giaohangtietkiem trực tiếp đến lấy hàng để chuyển đi.

- Nhận tiền thu hộ đều đặn qua tài khoản Ngân hàng/ Bảo kim 3 lần/tuần, xem chi tiết Quy định chuyển tiền thu hộ tại đây

- Chính sách chiết khấu: Luôn cập nhật theo chính sách mới nhất của Giaohangtietkiem (xem chính sách chiết khấu tại đây). Bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu tùy theo sản lượng tổng cước đơn hàng theo đúng quy định của Giaohangtietkiem.

(*) Quý khách có thể tra cứu và so sánh giá cước mới nhất của từng hãng vận chuyển tại đây, hoặc cũng có thể tra cước ngay khi tạo đơn hàng.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm của Nhanh.vn. Khi quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

- Hotline: 047.309.9966 / 091.442.9900

- Website: http://nhanh.vn/

Nhanh.vn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn và giá cả tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thể hiện niềm tin và uy tín nhất của Nhanh.vn

 

Xem thêm: Giấy phép bưu chính của Giaohangtietkiem

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm