TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Có nên mở shop quần áo THỜI TRANG CHO NGƯỜI BÉO phì hay không?

22/09/2018

Câu hỏi

Hiện tại, tôi đang muốn mở cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang cho người béo phì, mặt hàng này tôi thấy trên thị trường không nổi lắm nên cũng khá phân vân không biết có nên lựa chọn kinh doanh hay không, mong anh chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Trên thực tế, những mặt hàng thời trang dành cho người béo phì không được khai thác nhiều như thời trang thông thường. Tuy vậy nhu cầu của nhóm người này cũng không phải là ít. Vì thế, câu trả lời cho câu hỏi có nên mở shop thời trang bigsize, freesize không sẽ được trả lời thông qua một số lý do sau đây:

co-nen-mo-shop-quan-ao-thoi-trang-cho-nguoi-beo-phi-hay-khong-2

Nhu cầu mua sắm thời trang của những người béo phì

Tâm lý con người ai cũng muốn mặc đẹp vì vậy nhu cầu sở hữu những bộ quần áo thời trang phù hợp với bản thân là điều dễ hiểu, đối với người có thân hình quá khổ cũng vậy, họ cũng mong muốn tìm cho mình những bộ trang phục vừa vặn khắc phục những nhược điểm trên cơ thể họ. Chính điều này sẽ làm những người béo trở nên tự tin và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Thực tế chưa đáp ứng được nhu cầu

Hiện nay, có rất ít cửa hàng bán quần áo cho người béo phì trong khi nhu cầu mua quần áo của những người nay cũng không kém những người bình thường. Họ thường phải đặt may đo để có một độ vừa và ưng ý, tuy vậy mẫu mã quần áo để chọn lựa cũng khá ít, giá của các sản phẩm may đo thường khá đắt kinh phí lại không nhiều trong khi đó nguồn cung các mặt hàng bình dân giá rẻ lại ít. Vì vậy mở cửa hàng thời trang dành cho đối tượng này là điều nên làm. Bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm buôn bán mặt hàng này trên các fanpage bán hàng để học hỏi kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả.

Quần áo cho người béo phì đắt hàng

Trên thực tế, những cửa hàng, shop thời trang bigsize đều buôn bán đắt hàng và thu được về lợi nhuận ổn định. Đó là vì cửa hàng của họ được xem như là của hiếm và người béo và có thân hình quá khổ chỉ có thể tìm đến các cửa hàng đó để tìm được những món đồ ưng ý với giá thành rẻ hơn so với may đo.  Vì vậy lựa chọn kinh doanh mặt hàng này là điều nên làm.

Trên đây là những lí do bạn nên tham khảo cho việc kinh doanh quần áo thời trang cho người béo phì bạn nên đọc.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm