TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Có nên hay không sử dụng phần mềm bán hàng khi bán hàng Mẹ và bé trên Facebook ở Hưng yên?

05/09/2018

Với lợi thế gần Hà Nội, nền kinh tế Hưng Yên phát triển nhanh chóng, trở thành một môi trường kinh doanh đầy tiềm năng với nhiều mặt hàng khác nhau. Cũng nhờ đó mà việc việc bán hàng mẹ và bé cũng ngày càng phát triển nhanh chóng. Đặc biệt là kinh doanh online trên Facebook luôn là thị trường cạnh tranh khốc liệt, đầy hấp dẫn. Là thị trường đầy tiềm năng nhưng để thành công cũng gặp phải rất nhiều khó khăn, vì vậy để thành công lâu dài trong ngành này lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng luôn là cần thiết.

phan_mem_quan_ly_ban_hang_me_va_be_o_hung_yen_2

1. Những khó khăn shop Mẹ và Bé ở Hưng Yên gặp phải

- Quá nhiều việc cần xử lý: Khi bắt đầu kinh doanh online trên Facebook bạn sẽ gặp phải các trường hợp, kinh nghiệm bán hàng của bạn chưa có, vốn thấp, không biết cách tiếp cận khách hàng, quảng cáo bài viết trên fanpage của bạn, xử lý hình ảnh,... Bạn sẽ phải tự mình làm tất cả những công việc, mọi thứ trở nên áp lực hơn.

- Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng: Bạn quảng cáo sản phẩm trên Fanpage, khách hàng sẽ comment, inbox hỏi về sản phẩm,  khi cùng một lúc bạn không thể trả lời hết thắc mắc của khách hàng, làm mất uy tín với khách hàng.

phan_mem_quan_ly_ban_hang_me_va_be_o_hung_yen_3

- Xuất hiện tình trạng cướp khách hàng: nhiều đối thủ cạnh tranh lợi dụng lấy thông tin khách hàng trên trang fanpage của bạn, mạo danh để chuộc lợi,...

2. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên facebook

- Quản lý đơn hàng hiệu quả: Bạn có thể vừa chat khách vừa tạo đơn hàng nhanh chóng, tự động đồng bộ hóa với phần mềm quản lý bán hàng.

- Giải đáp thắc mắc của bạn một các nhanh nhất có thể: Khi quá nhiều comment, inbox cùng một lúc bạn không thể trả lời nhanh chóng cách tốt nhất để lấy lòng khách hàng, để lại ấn tượng đó là trả lời bằng tin nhắn mẫu. Phần mềm hỗ trợ tạo các mẫu tin sẵn, trả lời một cách linh hoạt khi có thắc mắc của khách hàng.

phan_mem_quan_ly_ban_hang_me_va_be_o_hung_yen_4

- Tiết kiệm thời gian: Những mẫu tin có sẵn nhân viên sẽ không mất quá nhiều thời gian trả lời từng khách hàng, vừa tiết kiệm thời gian vừa tăng tương tác với khách hàng.

- Tránh tình trạng cướp khách hàng: Bằng cách ẩn comment Facebook có thể bảo vệ một cách tuyệt đối thông tin khách hàng,..

- Khai thác tối đa nhu cầu khách hàng: phần mềm quản lý sẽ giúp bạn phân tích được nhu cầu khách hàng, những khách hàng tiềm năng từ đó khai thác một cách hiệu quả nhất. Theo dõi chi tiết hoạt động bán hàng, dễ dàng quản lý các đơn hàng và ship hàng.

phan_mem_quan_ly_ban_hang_me_va_be_o_hung_yen_3

Trong kinh doanh là vậy, cái gì cũng có khó khăn của nó, tuy nhiên mỗi khó khăn đều có những giải pháp tối ưu nhất cho bạn lựa chọn. Có thành công hay không yếu tố quan trọng nhất là bạn chọn việc quản lý bán hàng của bạn như thế nào. Hãy chọn cho mình một một giải pháp hữu hiệu nhất để giải quyết khó khăn của bạn. Chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm