TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Có Giaohangnhanh vận chuyển nội thất tại Phú Yên dễ dàng hơn bao giờ hết !

22/09/2018

Đã từ lâu, khi nhắc đến Phú Yên, người ta vội liên tưởng ngay đến một vùng đất vừa có cái hoang xơ gập ghềnh của đèo núi, lại vừa có những bãi biển xanh trong đẹp đến nao lòng. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái vô cùng khi sở hữu muôn vàn những của ngon vật lạ, ai đã từng đặt chân đến thì mãi không bao giờ quên. Thu được 1 số tiền khá lớn hàng năm từ mảng du lịch nên đời sống kinh tế nơi đây được cải thiện rõ rệt và nhanh chóng. Họ bắt đầu có nhu cầu cao hơn trong việc làm đẹp và trang trí nhà cửa, nội thất. Với hàng trăm đơn ship mỗi ngày, thật khó để có thể xoay sở nếu không có dịch vụ vận chuyển hợp lí. Với Giaohangnhanh, điều đó đã không còn là nỗi lo.

Nhu cầu của thị trường

Để sở hữu 1 căn nhà đẹp về hình thức và “chất” về nội dung, ngoài kiến trúc, cần quan tâm đặc biệt đến nội thất bên trong bởi nó phản ánh trực tiếp tính cách và địa vị của người chủ. Bố trí hợp lí mọi đồ dùng trong nhà không những tạo ra 1 không gian sống vô cùng lí tưởng, đẹp đẽ mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng, hiệu quả công việc của người sử dụng. Đặc biệt với 1 nơi giàu mạnh về kinh tế như Phú Yên, người ta rất mong muốn ngôi nhà của mình sở hữu những đồ nội thất sang trọng hiện đại và chất lượng hàng đầu. Nắm bắt được tâm lí đó, ngành kinh doanh nội thất tại Phú Yên ra đời với phương châm làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

co_giao_hang_nhanh_van_chuyen_noi_that_tai_phu_yen_de_dang_hon_bao_gio_het_(3)

Giaohangnhanh- Lợi ích mang lại

Trong muôn vàn những dịch vụ vận chuyển khác nhau, Giaohangnhanh luôn chiếm trọn được niềm tin và sự ưu ái của người tiêu dùng bởi những cách thức hoạt động rõ ràng cùng chính sách ưu đãi vô cùng hợp lí. Người ta lựa chọn hãng vận chuyển này vì những lợi ích mà nó mang lại sau đây:

1. Giao hàng tận nơi

Việc vận chuyển hàng hóa giữa người bán và người mua luôn luôn gặp những khó khăn, trắc trở về khoảng cách địa lí. Với Giaohangnhanh, chỉ cần 1 cuộc điện thoại, sẽ có bưu tá đến tận cửa hàng để lấy bưu phẩm và chuyển giao đến tay người nhận. Nhò có dịch vụ vận chuyển này mà các cửa hàng nội thất tại Phú Yên tiết kiệm được khá nhiều chi phí và công sức, dễ dàng hơn trong việc mở rộng thị trường toàn quốc.

co_giao_hang_nhanh_van_chuyen_noi_that_tai_phu_yen_de_dang_hon_bao_gio_het_(5)

2. Nhanh, gọn, lẹ

Đúng như tên gọi của hãng, Giaohangnhanh luôn cố gắng giái quyết mọi đơn hàng tỏng thời gian sớm và nhnah nhất. Thông thường, nếu ở xa, chỉ mất khoảng 3-5 ngày là có thể nhận được hàng. Đối với nơi gần hơn như nội thành, có thể nhận được trong ngày hoặc ngay hôm sau. Ưu điểm này đã tạo ra sự hài lòng tuyệt đối và tin tưởng của khách hàng.

co_giao_hang_nhanh_van_chuyen_noi_that_tai_phu_yen_de_dang_hon_bao_gio_het_(4)

3. Không lo thất lạc sản phẩm

Với chính sách đền bù 100%, bạn sẽ không còn lo lắng khi mất hàng. Nếu không tìm lại được, chỉ cần báo với hãng, họ sẽ sẵn lòng  xử lí nhanh chóng, đền bù mọi thiệt hại.

Kết

Thông qua bài viết trên hy vọng các cửa hàng nội thất tại Phú Yên có cái nhìn rõ hơn về dịch vụ vận chuyển Giaohanhnhanh, từ đó cân nhắc, chọn lựa hãng vận chuyển phù hợp.

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm