TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cô gái bán hàng online mỹ phẩm

22/09/2018

1. Lựa chọn bán hàng mỹ phẩm online có phải là một lựa chọn đúng đắn

 

Thấy nhiều bạn bè của mình bán hàng online kiếm được lời cao. M.Trang cũng muốn được thử sức, sẵn thích làm đẹp và đam mê trong lĩnh vực trang điểm. M.Trang quyết định nhập hàng  hàng mỹ phẩm từ một số thương hiệu nồi tiếng về để bán. Với khả năng nói truyện thuyết phục và kiến thức trong lĩnh vực mỹ phẩm này cũng khá tốt, ban đầu M.Trang bán cũng đắt khách, hàng về tới đâu là khách đặt đơn ngay tới đấy, cứ tưởng mọi truyện êm xuôi. Ai  ngờ đâu sau một thời gian do lượng khách hàng mua sản phầm đông quá. Một mình M.Trang không thể quản lý kịp, nhiều khách hàng phản hồi lại “ Em ơi sao chị đặt hàng từ lâu rồi mà chưa nhận được''. Em ơi, sản phẩm của em dùng có tốt không? sao chị nhắn tin mãi cũng không thấy ai trả lời nhỉ ’’. Sức ép công việc năng quá tưởng chừng công việc kinh doanh online của M.Trang phải bỏ dở giữa chừng.

co-gai-ban-hang-my-pham-online

 

2. Quyết tâm xây dựng hệ thống bán hàng online hiệu quả

Nhận ra những yếu điểm trong khâu quản lý sản phẩm, và cách chăm sóc và tư vấn khách hàng chưa được tốt. M.Trang quyết tâm xây dựng lại hệ thống bán hàng online của mình một cách hoàn thiện. Đầu tiên cô đi tìm những phần mềm hữu ích giúp mình cải thiện khâu chăm sóc và tư vấn khách hàng . M.Trang đi tìm tới phần mềm quản lý đơn hàng online. Phần mềm bán hàng mỹ phẩm  này sẽ ứng cho phép gửi SMS và email cho doanh nghiệp khi có đơn hàng mới .Hơn nữa khi trạng thái đơn hàng được thay đổi thì hệ thống này cũng tự động gửi tin nhắn và email cho khách hàng. Chủ shop sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí trong vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng. Hệ thống này cũng tự động tính phí vận chuyển và tích hợp với nhiều hãng vận chuyển lớn và uy tín trong cả nước..

co-gai-ban-hang-my-pham-online

Giờ đây không phải lo lắng quá về vấn đề khách nhắn tin tới không có ai trả lời, đơn hàng của khách không vận chuyển kịp thời gian nữa. M.Trang vẫn có thể ung dung cần bằng giữa việc học và công việc kinh doanh online một cách hiệu quả.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm