TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop thời trang tại Đà Nẵng có nên bán hàng online?

26/08/2018

Thời trang là ngành hàng kinh doanh ngày càng lớn mạnh tại Đà Nẵng. Vậy làm sao để mở rộng thị trường, tăng doanh thu? Bán hàng online chắc chắn là câu trả lời thỏa đáng nhất cho các chủ shop thời trang. Phương thức bán hàng online sẽ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực.

1. Bán hàng online giúp mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng

chu_shop_thoi_trang_tai_Da_nang_co_nen_ban_hang_online_1

Với kinh doanh cửa hàng thời trang truyền thống, bạn chỉ có thể thu hút khách hàng ở khu vực lân cận. Nếu không có mối quan hệ mua bán tốt thì việc kinh doanh của chủ shop sẽ rơi vào tình trạng bế tắc, đình trệ. Ngược lại với phương thức bán hàng online, nhờ vào internet qua các kênh như facebook, sàn giao dịch thương mại điện tử shopee.vn, adayroi.com... chủ shop thời trang sẽ không bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý. Khách hàng ở mọi nơi đều có thể tiếp cận sản phẩm, tìm hiểu thông tin cửa hàng... chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên máy tính. 
Đặc biệt nếu bạn sử dụng các phương thức quảng cáo, marketing trực tuyến khi bán hàng online, việc tiếp cận khách hàng và mở rộng thị trường sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Mua bán online sẽ giúp tiết kiệm chi phí, thời gian

chu_shop_thoi_trang_tai_da_nang_co_nen_ban_hang_online_2

Chủ shop thời trang sẽ không cần lo lắng về tiền thuê mặt bằng đắt đỏ tại Đà Nẵng khi bán hàng online. Việc quản lý mua bán, sản phẩm, quản lý kho hàng, hoạt động nhân viên cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn khi tích hợp phần mềm quản lý bán hàng online. Với sự trợ giúp của phần mềm, bạn sẽ không cần đau đầu với những dữ liệu đơn hàng, kho hàng khổng lồ. Phần mềm cũng giúp tối ưu quá trình bán hàng online, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

3. Dễ dàng cập nhật thông tin sản phẩm 

Chỉ bằng một số thao tac đơn giản, chủ shop hoàn toàn có thể thay đổi thông tin sản phẩm như chất liệu, kích cỡ... Việc cập nhật sản phẩm mới hay các chương trình khuyến mãi cũng trở nên dễ dàng hơn. Khách hàng cũng dễ nắm bắt được thông tin sản phẩm, các đợt sale lớn nhờ vào tốc độ của internet.
Như vậy, phương thức bán hàng online đã mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhà kinh doanh thời trang tại Đà Nẵng. Với xu hướng kinh doanh kĩ thuật số hiện đại, chủ shop thời trang có thể tin vào tương lai kinh doanh tốt đẹp.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm