TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop online thời trang tại Hải Dương có nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

07/09/2018

Bán hàng online đang là phương thức kinh doanh bùng nổ trong thời đại công nghệ số hiện nay. Nhưng làm thế nào để quản lý tốt việc bán hàng vẫn còn là bài toán khó đối với các nhà kinh doanh online. Giải pháp hiệu quả nhất để giải đáp bài toán ấy chính là phần mềm quản lý bán hàng. Phần mềm này sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình quản lý bán hàng online thời trang tại Hải Dương.

1. Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý sản phẩm chi tiết, thông minh

chu_shop_online_thoi_trang_tai_hai_duong_co_nen_su_dung_phan_mem_quan_ly_ban_hang_1

Thời trang là ngành hàng có số lượng hàng hoá "khổng lồ" với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Vì thế, việc quản lý sản phẩm là vô cùng khó khăn. Với phần mềm quản lý bán hàng, các chủ shop thời trang online thời trang tại Hải Dương hoàn toàn có thể quản lý tốt lượng sản phẩm "khổng lồ" ấy. Mọi quy trình xuất hàng, nhập hàng, vận chuyển hàng... đều được lưu lại với thông tin chi tiết, khoa học nhất, tiết kiệm thời gian, nhân lực quản lý sản phầm.

2. Phần mềm quản lý bán hàng giúp tối ưu quá trình quản lý kho hàng

chu_shop_online_thoi_trang_tai_hai_duong_co_nen_su_dung_phan_mem_quan_ly_ban_hang_2

Nỗi lo quản lý kho hàng lớn, nỗi lo kiểm kê kho hàng... là nỗi lo chung của nhiều shop thời trang online tại Hải Dương. Với phần mềm quản lý ưu việt, chủ shop thời trang không cần lo lắng mà vẫn quản lý tốt kho hàng của mình. Chỉ với những thao tác máy tính đơn giản, chủ shop có thể nắm bắt rõ vị trí sản phẩm, kiểm soát hàng hỏng lỗi và thời gian, lượng hàng xuất, nhập kho. Hơn nữa, việc kiểm kê số lượng hàng hóa trong kho sẽ được đơn giản hóa. Không còn là những bảng tính excel với số liệu phức tạp, giờ đây hệ thống sẽ tự động tính toán, cân bằng hàng hóa.

3. Quản lý chăm sóc khách hàng tận tình với phần mềm quản lý bán hàng

Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng là khâu quan trọng trong việc bán hàng online thời trang. Chủ shop thời trang online tại Hải Dương sẽ không cần lo lắng về quy trình chăm sóc khách hàng khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Phần mềm sẽ tự động phân cấp khách hàng để có những chương trình khuyến mại phù hợp. Việc tiếp nhận, đổi trả sản phẩm cũng được giải quyết tận tình, chuyên nghiệp.
Như vậy, phần mềm quản lý bán hàng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhà kinh doanh thời trang online thời trang tại Hải Dương. Phần mềm quản lý bán hàng hứa hẹn là công cụ hỗ trợ kinh doanh đắc lực cho các chủ shop online thời trang tại Hải Dương.

 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm