TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop mỹ phẩm tại Hà Nam cần lưu ý điều gì khi bán hàng online?

22/09/2018

Bán hàng online ngày càng trở nên phổ biến và phát triển hơn bao giờ hết. Đó cũng là sự lựa chọn của rất nhiều các chủ shop mỹ phẩm tại Hà Nam. Để bắt đầu cho hoạt động kinh doanh online hiệu quả, các chủ shop cần lưu ý một số điểm quan trọng sau:

1. Lựa chọn nguồn hàng uy tín, chất lượng

chu_shop_my_pham_tai_ha_nam_can_luu_y_dieu_gi_khi_ban_hang_online_1(1)

Dĩ nhiên rồi với bất cứ mặt hàng nào thì yếu tố chất lượng luôn là điều được đặt lên hàng đầu. Và Hà Nam đã có được sự thuận lợi nhất định đó khi nằm ở khu vực Tây Nam châu thổ Sông Hồng, trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và là cửa ngõ của thủ đô Hà Nội. Do đó các chủ shop mỹ phẩm tại Hà Nam sẽ được tiếp cận với nhiều nguồn hàng mới, từ đó có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

2. Lựa chọn phương thức quản lí hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất

chu_shop_my_pham_tai_ha_nam_can_luu_y_dieu_gi_khi_ban_hang_online_2

Đây được xem như là một hoạt động hết sức quan trọng, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh online cho các chủ shop tại Hà Nam. Và hoạt động tốt nhất đó chính là sử dụng phần mềm quản lí bán hàng. Với các tính năng thông minh, dễ sử dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các chủ shop. Họ có thể hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng khi có  quá nhiều thông tin phải ghi nhớ bởi phần mềm sẽ giúp họ vấn đề đó. Với tính năng phần mềm quản lí sản phẩm, các chủ shop có thể dễ dàng kiểm soát được tất cá các sản phẩm ngay từ khâu nhập liệu. Mọi chi tiết thông tin về hãng, thuộc tính, tên sản phẩm,... sẽ được lưu trữ trên hệ thống giúp cho các chủ shop có thể dễ dàng quản lí.
Không chỉ dừng lại ở đó, phần mềm quản lí bán hàng còn cung cấp rất nhiều các tính năng nổi bật như: quản lí đơn hàng online, quản lí kho hàng, quản lí hoạt động marketing toàn diện ,..

3. Bán hàng online đa kênh

Việc sản phẩm của mình được nhiều người biết đến là điều mong muốn của tất cả các chủ shop. Các chủ tại Hà Nam nên cân nhắc về việc sẽ đưa sản phẩm của mình lên đa kênh như: vatgia, lazada, shoppe,... để có thể thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển hơn. Nếu cứ chỉ chăm chăm vào việc bán hàng trên website thì thật sự là một thiếu xót. Cùng với  việc bán hàng đa kênh, việc sử dụng tích hợp phần mềm quản lí đơn hàng online sẽ khiến cho hoạt động bán hàng online đa kênh từ khó quản lí đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm