TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop mẹ và bé tại Ninh Thuận có thích hợp sử dụng phần mềm quản lý sản phẩm

22/09/2018

Quản lý sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của các nhà kinh doanh online. Rất nhiều chủ shop online đã lựa chọn phần mềm quản lý sản phẩm để nâng cao chất lượng quản lý. Các chủ shop mẹ và bé tại Ninh Thuận cũng rất quan tâm tới điều này nhưng còn lo ngại liệu họ có thích hợp sử dụng phần mềm quản lý sản phẩm.

1. Phần mềm quản lý sản phẩm mang lại rất nhiều lợi ích

Chu-shop-me-va-be-tai-Ninh-Thuan-co-thich-hop-su-dung-phan-mem-quan-ly-san-pham-1

Ninh Thuận hiện đang là tỉnh có tỷ lệ tăng dân số tự nhiên khá cao, vì vậy mà nhu cầu mua sắm sản phẩm mẹ và bé ngày càng cao. Cùng với sự phát triển internet càng mở ra vô vàn cơ hội. Nhưng với ngành hàng mẹ và bé nổi tiếng là ngành hàng đa dạng về loại hàng, việc quản lý sản phẩm là điều không hề dễ dàng đối với các chủ shop online tại Ninh Thuận. Giải pháp hữu ích nhất cho các chủ shop nơi đây là sử dụng phần mềm quản lý sản phẩm. Phần mềm gồm rất nhiều tính năng như giúp nhập liệu hàng ngàn sản phẩm một cách nhanh chóng, phân chia thuộc tính cho sản phẩm, quản lý sản phẩm theo mã vạch... Thông tin của sản phẩm từ hoạt động nhập, xuất, vận chuyển cũng được lưu lại một cách nhanh chóng, dễ dàng. Hơn nữa phần mềm còn đồng hóa dữ liệu sản phẩm lên các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn như shopee.vn, lazada.vn... Điều này vừa giúp các chủ shop online tại Ninh Thuận tiết kiệm chi phí, thời gian quản lý vừa gíup mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng.

2. Phần mềm quản lý sản phẩm rất dễ sử dụng và chi phí thấp

Chu-shop-me-va-be-tai-Ninh-Thuan-co-thich-hop-su-dung-phan-mem-quan-ly-san-pham-2

Hiếm có một phần mềm nào nhiều tính năng nhưng lại dễ sử dụng và chi phí hợp lý như phần mềm quản lý bán hàng online. Không cần mất nhiều thời gian thao tác, thậm chí chỉ với một vài thao tác máy tính đơn gảin, chủ shop online mẹ và bé tại Ninh Thuận hoàn toàn có thể quản lý toàn bộ sản phẩm của mình. Không chỉ vậy, chi phí hợp lý rất phù hợp với các chủ shop tại Ninh Thuận kể cả các cửa hàng online nhỏ và vừa. Vì vậy các chủ shop nơi đây không cần quá lo lắng về chi phí cài đặt. Chi phí thuê nhân công quản lý sản phẩm cũng được hạn chế tối đa vì những tiện ích ưu việt mà phần mềm mang lại.
Như vậy các chủ shop online mẹ và bé tại Ninh Thuận hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm quản lý sản phẩm để nâng cao chất lượng quản lý. Có thể nói phần mềm quản lý bán hàng thông minh là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà kinh doanh online trong hoạt động quản lý của mình.

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm