TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop Mẹ và Bé tại Hải Phòng vô cùng hài lòng với dịch vụ giao hàng tận nơi

23/09/2018

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử, cuộc sống con người từ việc chi tiêu mua sắm hàng ngày đến nhu cầu sinh hoạt cá nhân cũng trở nên dễ dàng hơn. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải đến tận cửa hàng để mua được món đồ mong muốn giữa tiết trời nắng nóng gay gắt, vừa tắc đường lại tốn tiền xăng xe. Chỉ với 1 chiếc smartphone và 1 vài thao tác đơn giản, việc mua hàng chưa bao giờ nhanh gọn và dễ dàng đến thế.

chu_shop_me_va_be_tai_hai_phong_vo_cung_hai_long_voi_dich_vu_giao_hang_tan_noi

Dịch vụ ship hàng tận nơi có lẽ đã không còn xa lạ đối với tất cả mọi người, đặc biệt là với cư dân ở các thành phố trung tâm chủ chốt như Hà Nội, HCM, tiêu biểu có thể kể đến Hải Phòng. Không phải tự nhiên mà người ta nói “ Hải Phòng là đất ăn chơi”. Nơi đây sở hữu tiềm lực kinh tế vững mạnh, phát triển nhiều lĩnh vực kinh doanh đa dạng khác nhau, nổi bật nhất là mảng cung cấp sản phẩm dành cho các mẹ bỉm sữa và trẻ nhỏ. Đời sống vật chất và thu nhập của người dân Hải Phòng ở vào mức khá cao, vì vậy họ luôn mong muốn được hưởng dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất. Nhất là với các mẹ có con nhỏ, luôn cẩn thận trong việc chọn lựa sản phẩm từ quần áo, giày dép, đồ chơi cho đến thực phẩm ăn uống. Tuy nhiên, với lịch trình làm việc 8 tiếng 1 ngày chưa kể về đến nhà là đầu tắt mặt tối, tắm rửa chăm con, thật khó để có thời gian rảnh đi shopping.

chu_shop_me_va_be_tai_hai_phong_vo_cung_hai_long_voi_dich_vu_giao_hang_tan_noi_(3)

Thấu hiểu tình trạng đó, Nhanh.vn ra đời như 1 công cụ vô cùng hữu hiệu tích hợp cả 4 hãng vận chuyển nổi tiếng nhất là VNpost, Viettelpost, Giaohangtietkiem Giaohangnhanh, đều có dịch vụ giao hàng tận nơi.

Lợi ích khi lựa chọn giao hàng tận nơi tại Nhanh.vn

1. Dễ dàng tính toán chi phí

Khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi tại Nhanh.vn, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất bảng giá cửa từng hãng vận chuyển. Từ đó, có thể tính toán và áng chừng được số tiền phải trả dễ dàng hơn.

2. Xoay vòng vốn nhanh

Nhanh.vn thanh toán tiền thu hộ hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Điều này sẽ giúp chủ cửa hàng xoay vòng vốn nhanh để bổ sung hàng hóa khi cần thiết.

3. Đội ngũ CSKH uy tín và giàu kinh nghiệm

Nhanh.vn có vai trò hỗ trợ chủ shop làm việc với bên vận chuyển, giục lấy hàng, giải quyết khiếu nại nhanh nhất có thể. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề xảy ra với bưu phẩm và đền bù thiệt hại nếu có.

4. Cước phí ưu đãi nhất

Là đối tác lâu năm của các hãng vận chuyển, Nhanh.vn luôn được hưởng ưu ái với mức giá thấp nhất. Điều này sẽ giúp các chủ shop tối thiểu chi phí, lợi nhuận cao hơn.




 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm