TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop gia dụng tại Ninh Bình dễ dàng ship hàng đi toàn quốc với Vienam Post

20/09/2018

VNPost là dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín hàng đầu, với những ưu điểm vượt trội như giao hàng toàn quốc, phí vận chuyển rẻ, giao hàng tận nơi. Chính những lợi điểm này khiến Vietnam Post trở thành sự lựa chọn tối ưu cho các chủ cửa hàng đồ gia dụng tại Ninh Bình có mong muốn mở rộng thị trường buôn bán.

1. Tại sao lại là Ninh Bình?

Nhiều năm trở lại đây, Ninh Bình không còn là cái tên xa lạ trên đấu trường kinh tế toàn quốc với tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc. Theo đó, các hoạt động thương mại cũng ngày càng sôi động, và việc buôn bán đồ gia dụng cũng không ngoại lệ.

vietnam_post_dua_do_gia_dung_ninh_binh_vuon_xa_ra_thi_truong_toan_quoc_1

Để đáp ứng được thị trường đầy tiềm năng này, các chủ cửa hàng dần tìm đến cách mở rộng mạng lưới khách hàng của mình bằng cách bán hàng online, và đi liền với  nó chính là dịch vụ chuyển phát. Vậy, dịch vụ chuyển phát nào là phù hợp?

2. Gửi hàng qua Vietnam Post giúp các cửa hàng đồ gia dụng Ninh Bình mở rộng mạng lưới khách hàng

vietnam_post_dua_do_gia_dung_ninh_binh_vuon_xa_ra_thi_truong_toan_quoc

Dẫn đầu dịch vụ chuyển phát toàn quốc về uy tín và chất lượng, Vietnam Post tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu liên quan chuyển phát của các chủ cửa hàng đồ gia dụng tại Ninh Bình với những  dịch vụ như sau :

- Dịch vụ chuyển phát nhanh (EMS) :  đây là dịch vụ chuyển phát nhanh thư, tài liệu, bưu phẩm, hàng hóa từ người gửi đến người nhận trong phạm vi toàn quốc, theo thời gian được công bố trước. Dịch vụ này phù hợp với những khách hàng cần thời gian chuyển hàng nhanh và trọng lượng bưu phẩm nhẹ.

Dịch vụ bưu kiện : đây là dịch vụ chuyên dùng cho những đơn hàng, bưu phẩm có trọng lượng trên 2kg hoặc có kích thước lớn. Có thể coi đây là dịch vụ bưu phẩm đảm bảo nhưng ở mức trọng lượng bưu phẩm cao hơn. 

- Chế độ ưu đãi cho khách hàng lớn :  khách hàng lớn là những khách hàng do Tổng Công ty ký hợp đồng ủy quyền cho các Bưu điện tỉnh/thành phố làm đầu mối triển khai cung ứng dịch vụ trên phạm vi toàn mạng lưới, hoặc do bưu điện tỉnh/thành phố ký hợp đồng với tổng doanh thu phát sinh trung bình tối thiểu là 20 triệu đồng (vùng I) và 15 triệu đối với vùng II, hoặc khách hàng tiềm năng. Các khách hàng lớn sẽ được ưu đãi các dịch vụ gồm bưu phẩm thường, bưu phẩm ghi số, bưu kiện, bưu chính ủy thác và VExpress trên toàn mạng lưới. khách hàng lớn được hưởng chế độ chăm sóc và ưu đãi trong cả quá trình cung cấp dịch vụ, đảm bảo chỉ tiêu thời gian toàn trình rút ngắn, bưu gửi an toàn, được phép thỏa thuận về một số điểm trong quy định dịch vụ, ưu tiên trong giải quyết khiếu nại, bồi thường và các dịch vụ hậu mãi.

Với những dịch vụ kể trên, Vietnam Post tự tin là người bạn đồng hành cùng các cửa hàng đồ gia dụng tại Ninh Bình cũng như khách hàng trên toàn quốc.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm