TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop điện thoại ở Lào Cai cần biết những thông tin này về các dịch vụ giao hàng

22/09/2018

Dịch vụ giao hàng từ lâu đã không còn xa lạ với các chủ cửa hàng online nhờ rất nhiều những tiện ích của nó, bao gồm giao hàng tận nơi, giao hàng nhanh, giao hàng toàn quốc và rất nhiều dịch vụ khác nữa.

1. Cơ hội nào cho việc kinh doanh điện thoại online ở Lào Cai?

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, smartphone dần đã trở thành vật bất ly thân của mọi đối tượng người dùng, dù già hay trẻ, dù gái hay trai. Chính vì vậy, việc kinh doanh điện thoại đã và đang là một lĩnh vực rất phát triển, và Lào Cai cũng không ngoại lệ. Thú vị hơn, việc kinh doanh online sẽ khiến cho mạng lưới khách hàng của các chủ shop mở rộng hơn nữa, và đi cùng với nó, chính là các dịch vụ giao hàng. 

2. Các dịch vụ giao hàng chính là cầu nối giữa người tiêu dùng toàn quốc và các chủ shop điện thoại online ở Lào Cai

chu_shop_dien_thoai_o_lao_cai_can_biet_nhung_thong_tin_nay_ve_cac_dich_vu_giao_hang

Nhiều người vẫn còn có hiểu biết rất mơ hồ về loại hình này, hoặc chưa ý thức được sự đa dạng của nó. Bài viết sẽ liệt kê một số dịch vụ tiêu biểu trong dịch vụ giao hàng để các chủ cửa hàng có sự cân nhắc kĩ càng hơn trước khi lựa chọn.

Thứ nhất, dịch vụ giao hàng toàn quốc và quốc tế. Rất nhiều thương hiệu chuyển phát đã cung cấp dịch vụ này. Dù bạn ở bất cứ đâu, hàng vẫn sẽ được giao tới trước cửa nhà bạn, nên đừng ngần ngại đặt hàng. Thương hệu tiêu biểu cho loại hình này không thể không nhắc tới Ecotrans.

Thứ hai, dịch vụ giao hàng thu tiền hộ (COD). Với dịch vụ này, khách hàng của bạn sẽ không thể hài lòng hơn vì bản thân như đang được ua hàng trực tiếp, nhận hàng rồi mới trả tiền. Hiện nay đã có rất nhiều cửa hàng áp dụng dịch vụ COD để thu hút khách hàng, tạo dựng uy tín và thương hiệu.

Thứ ba, dịch vụ giao hàng nhanh. Bạn không phải là người kiên nhẫn, bạn phải lấy hàng nhanh để phục vụ công việc? Đừng lo, yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng. Đã có những thương hiệu phát triển dịch vụ chuyển hát hỏa tốc, trong đó, hàng hóa của bạn sẽ được ưu tiên và chuyển tới tay bạn chỉ trong vòng 24h, điển hình cho loại dịch vụ này chính là Viettel Post và Giaohangnhanh.

Không chỉ có vậy, nhiều thương hiệu chuyển phát còn xây dựng đội ngũ nhân viên chuyển phát rất chuyên nghiệp, chu đáo và ân cần với khách hàng. Điều này không chỉ tạo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng với thương hiệu chuyển phát, mà còn với cả các chủ shop online.

Như vậy, với dịch vụ giao hàng, các chủ cửa hàng điện thoại online tại Lào Cai sẽ không còn gặp khó khăn trong việc phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu của mình.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm