TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

CHỦ CHUỖI CỬA HÀNG DI ĐỘNG: TỐI ƯU HÓA QUY TRÌNH HAY LÀ "CHẾT"?

12/04/2018

Gian lận trong đội ngũ nhân viên: trà trộn hàng kém chất lượng, không kiểm soát được dòng sản phẩm - không tối ưu được quy trình quản lý bán hàng, đẫn đến thất thoát doanh thu, gia tăng chi phí, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của chuỗi cửa hàng di động. Dù đã tìm rất nhiều giải pháp, sử dụng nhiều phần mềm quản lý bán hàng khác nhau nhưng anh Hòa vẫn không thể giải quyết được “tận gốc” vẫn đề trên - tối ưu hóa quy trình quản lý bán hàng.

Anh Hòa trải lòng: “Mình có 3 cửa hàng bán điện thoại di động và một số phụ kiện đi kèm. Quản lý 3 cửa hàng cùng lúc, mệt mỏi nhất chính là kiểm soát hàng, quản lý nhân viên để hàng bán ra thực sự là hàng chuẩn. Mình rất nhiều lần đã bị khách hàng phàn nàn, thậm chí đến cửa hàng kêu ca, làm ầm lên vì bán hàng tới tay khách không phải chính hãng nhưng không hề hay biết. Mặc dù tìm rất nhiều giải pháp hay sử dụng cả một số phần mềm quản lý bán hàng nhưng tình trạng trên vẫn xảy ra. Dù truy cứu nhiều lần, theo dõi nhưng không thể tìm ra được nhân viên nào đã đổi hàng. Mình hoang mang lắm, giá trị điện thoại lớn, lỡ bán hàng fake cho khách rồi phải đền bù, ‘tiền mất, tật mang’, thậm chí mất cả khách quen lẫn khách mới.”

Tuy quản lý cùng lúc nhiều cửa hàng, bán hàng đa kênh, nhưng nhờ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng NHANH.VN, chuỗi cửa hàng di động Tân Cường đã giải quyết được bài toán đau đầu về tối ưu hóa quy trình: kiểm soát hàng, quản lý ngăn chặn tình trạng tráo hàng xảy ra.

Nhanh.vn phát triển quy trình quản lý ưu việt cho chuỗi cửa hàng di động

Nhờ những tính năng dành riêng cho chuỗi cửa hàng di động, nhờ sử dụng Nhanh.vn, Tân Cường không những quản lý bán hàng hiệu quả mà còn phát triển lên đến 9 cửa hàng trên toàn quốc.

Quản lý dòng sản phẩm chính xác, tránh tráo hàng nhờ kiểm soát bằng IMEI

Nhanh.vn cung cấp cho chuỗi cửa hàng di động tính năng kiểm soát hàng bằng IMEI - tính năng không thể tìm thấy ở bất kì phần mềm quản lý bán hàng nào khác. Nhờ đó, chủ chuỗi có thể nắm bắt chính xác được sản phẩm hiện có tại cửa hàng: sản phẩm nào được bán ra trong ngày, thời gian nhập kho, xuất kho của sản phẩm. Điều này giúp hạn chế tình trạng tráo hàng, thất thoát doanh thu, gia tăng chi phí cũng như khiếu nại của khách hàng.

 

qly_sp_imei.png

Kiểm soát hàng, lưu kho bằng imei

 

Bên cạnh đó, việc kiểm soát hàng bằng IMEI giúp cho việc thống kê hàng tồn kho, in hóa đơn bán hàng chính xác và nhanh chóng. Nhân viên chỉ cần sử dụng đầu tít mã vạch để check sản phẩm, hệ thống sẽ tự động lấy thông tin chi tiết sản phẩm và cho ra hóa đơn chính xác.

Đồng bộ dữ liệu, quản lý bán hàng “all - in - one”

Một trong những khó khăn lớn của chuỗi di động chính là việc khó quản lý dữ liệu từ nhiều cửa hàng cũng như các kênh bán hàng khác nhau như: cửa hàng, Facebook, Shopee, Lazada,... Nắm rõ được vấn đề đó, Nhanh.vn phát triển tính năng “ all – in- one” -  liên kết và tổng hợp tất cả thông tin từ các nguồn vào một nền tảng duy nhất. Nhờ vậy, Tân Cường có thể kiểm soát tốt nhất các thông tin quan trọng như tồn kho, doanh thu, sản phẩm xuất nhập… của toàn chuỗi để đưa ra những quyết định đúng đắn và kịp thời. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quản lý, chi phí nhân sự một cách tối đa nhất.

bao_cao_nguon_don_hang.png

Đồng bộ dữ liệu nhiều nguồn

Nhanh.vn cho bạn đội ngũ nhân viên hỗ trợ giàu kinh nghiệm trong ngành

Bên cạnh việc cung cấp những tính năng ưu việt cho quy trình quản lý bán hàng hiệu quả, Nhanh.vn sở hữu đội ngũ nhân viên có đến hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc với nhiều chuỗi cửa hàng di động lớn. Chính vì vậy khi sử dụng Nhanh.vn bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm và sự hỗ trợ tối đa khi gặp bất kì vấn đề kinh doanh nào.

Nhanh.vn giải pháp quản lý bán hàng toàn diện cho chủ cửa hàng di động

Chỉ từ 7.000 VNĐ/ngày, bạn đã có thể sở hữu quy trình quản lý bán hàng hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn. Bên cạnh đó Nhanh.vn còn cung cấp cho bạn nhiều tính năng ưu việt khác tối ưu cho việc kinh doanh của bạn.

Nhanh.vn - phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

 

Hiểu được nỗi khổ cửa chủ chuỗi di động trong quá trình quản lý và phát triển cửa hàng, Nhanh.vn dành cho bạn 14 NGÀY DÙNG THỬ MIỄN PHÍ phần mềm để giải quyết tất cả vấn đề nan giải.

Click vào nút để dùng thử miễn phí ngay!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm