TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chiến lược khi doanh hiệu quả cho người mới bắt đầu

19/09/2018

Khi bắt đầu kinh doanh một nghành hàng, chắc hẳn sẽ xuất hiện vô số vấn đề chờ bạn giải quyết. Vậy để có thể sắp xếp được mọi việc ổn thoả, bạn cần vạch ra được những chiến lược ban đầu đúng đắn.

1. Chăm chút cho sản phẩm

Muốn kinh doanh thứ gì đó, trước tiên bạn cần có thứ để bán, bạn thực sự muốn bán và sẵn sàng bán loại hàng này. Dành khoảng thời gian để tìm hiểu rõ thêm về thứ mình chuẩn bị bán là bước tối quan trọng trong những ngày đầu khởi nghiệp của bạn. Khi khách hàng có thắc mắc hay cần tư vấn, những hiểu biết, thông thạo về sản phẩm sẽ là một lợi thế lớn để bạn giữ chân họ ở lại.

chien_luoc_kinh_doanh_cho_nguoi_moi_bat_dau

2. Marketing cho sản phẩm của mình

Bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn phải giới thiệu sản phẩm của mình đến mọi người, khoanh vùng khách hàng mục tiêu. Không thể tự nhiên bạn bắt đầu bán hàng mà mọi người biết, sẽ mất một thời gian khá dài, bạn hãy chăm chỉ đăng bán sản phẩm, quảng cáo truyền miệng hay thậm chí là mua quảng cáo trên facebook, google. Đầu tiên bán hàng không nên mong bán được hàng luôn, phải để cho mọi người biết là bạn đang kinh doanh, đang bán loại hàng này, khi có nhu cầu tự khắc họ sẽ nghĩ đến bạn. 

chien_luoc_kinh_doanh_cho_nguoi_moi_bat_dau

3. Có 1 trang web bán hàng chuyên nghiệp  

Gần đây cách bán hàng trên fanpage hay facebook cá nhân khá là phổ biến, họ tận dụng những tương tác sẵn có để bán hàng một cách thủ công, kém hiệu quả. Việc sở hữu 1 trang web riêng sẽ làm bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, tạo thương hiệu cá nhân nhanh chóng và uy tín hơn khi bạn chỉ sử dụng facebook để bán hàng.

chien_luoc_kinh_doanh_cho_nguoi_moi_bat_dau

4. Sở hữu 1 phần mềm quản lý bán hàng 

Mọi lo lắng về quản lý sản phẩm, đơn hàng online, lưu lại thông tin khách hàng, quản lý khuyến mãi, tích điểm giờ đây đã có phần mềm bán hàng có thể giải quyết giúp bạn. Hay có thể quản lý đồng bọ luôn website của bạn, giúp bạn chỉ việc thao tác 1 lần nhưng có thể đem sản phẩm của mình trưng bày trên mọi gian hàng online, đem khách hàng đến gần bạn hơn.

chien_luoc_kinh_doanh_cho_nguoi_moi_bat_dau

5. Lựa chọn đối tác dịch vụ vận chuyển

Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, có thể nói các công ty giao hàng đua nhau mọc lên như nấm, chính vì vậy, bạn cần tỉnh táo và cẩn thận trong mọi quyết định, nhất là lựa chọn dịch vụ giao hàng cho mình, vì đó chính là những người gặp mặt trực tiếp khách hàng của bạn, bảo đảm cho sự an toàn của sản phẩm. Một số dịch vụ giao hàng uy tín mà bạn nên tham khảo như: viettel post, vận chuyển ecotrans, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm,...

chien_luoc_kinh_doanh_cho_nguoi_moi_bat_dau

Trên đây là 1 số điều cơ bản mà bạn nên có trong chiến lược kinh doanh lâu dài của mình. Chúc bạn may mắn!!!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm