TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chi phí để mở shop quần áo là bao nhiêu?

17/08/2018

Hỏi: 

Em rất muốn mở shop quần áo nhưng không biết chi phí để mở shop là bao nhiêu?Mong nhanh.vn cho e thông tin. Em xin cảm ơn!

Trả lời:

Kinh do quanh mặt hàng quần áo hiện nay đang rất phổ biến, cạnh tranh vô cùng gay gắt. Việc chuẩn bị vốn để có thể đủ cho chi tiêu, mở shop là vô cùng quan trọng. Bài viết sẽ phân tích cho bạn những khoản cần chi và tư vấn cho bạn số vốn cần chuẩn bị nhé.

chi_phi_de_mo_shop_quan_ao_la_bao_nhieu_2

1.Tiền hàng

Đây là mục bạn nên tìm hiểu đầu tiên. Nơi bạn định lấy sỉ đồ có phải đã có giá ưu đãi nhất chưa? Mặt hàng đã đảm bảo đa dạng, không lỗi mốt và chất lượng tốt chưa? Việc này đòi hỏi bạn cần thời gian tìm hiểu trên mạng, tham khảo thông tin từ các hội nhóm chuyên sỉ, hay từ người than trong gia đình nhé.

Điều lưu ý nữa là bạn nên xem xét quy mô cửa hàng để có thể nhập số lượng cho đúng nhé. Đừng ham nhập quá nhiều vì thời trang thay đổi mẫu liên tục nên nhập nhiều ngay khi mở shop là không an toàn chút nào.

Bên cạnh tiền hàng bạn còn chi một khoản nhỏ để có thể vận chuyển hàng về nha. Có thể nhập hàng từ nước ngoài như Trung Quốc hay Thái Lan,...

Theo thông tin đã tổng hợp từ các bạn đã có kinh nghiệm, vốn để mở cửa hàng quần áo với quy mô nhỏ, mặt hàng phục vụ cho mức lương vừa thì thường bỏ ra từ 30 – 50 triệu để nhập hàng trong lần đầu tiên. Vào những lần nhập hàng sau, tùy vào hiệu quả kinh doanh mà bạn đạt được bạn sẽ ước tính được khoản tiền nhập vào để kinh doanh cho mình.

chi_phi_de_mo_shop_quan_ao_la_bao_nhieu_1

2.Tiền thuê mặt bằng

Mặc dù hiện nay có rất nhiều ban trẻ bán hàng online rất thành công mà không cần thuê mặt bằng mở shop. Tuy nhiên việc mở shop có rất nhiều lợi thế vì khách vãng lai sẽ là khách hàng tiềm năng cho công việc kinh doanh của bạn. Hơn nữa, khách có thể đến thử đồ, lượng mua sẽ nhiều hơn mua online là chắc chắn vì theo thói quen, khách rất khó lòng đến mua chỉ 1 món và rất khó để từ chối những món đồ đẹp, hay sale mà, phải không? Chính vì vậy, việc thuê mặt bằng chính là một khoản chi phí bạn nên bỏ ra trong vốn để mở cửa hàng quần áo. Giá thuê mặt bằng làm cửa hàng hiện nay ở mặt đường lớn, trung tâm mua sắm hay khu vực đông dân cư thường giao động ở khoảng từ 25 – 50 triệu đồng/ tháng. Và ở các khu lân cận là từ 10-15 triệu đồng. Riêng thuê trong khu thương mại, giá thuê có thể lên tới 100 triệu đồng/ tháng.

Địa điểm kinh doanh rất quan trọng. Bán tại những nơi đông dân, phù hợp với đối tượng khách hàng là rất cần thiết để có thể thu về mức doanh thu khủng nhé.

chi_phi_de_mo_shop_quan_ao_la_bao_nhieu_3

3.Chi phí trang trí cửa hàng

Trang trí cửa hàng cũng là mục chi tiêu bắt buộc. Bạn đừng xem nhẹ việc này. Nếu làm hời hợt không điểm nhấn sẽ làm giảm giá trị mặt hàng của bạn, uy tín, sức cạnh tranh của bạn. Thử tưởng tượng: có 2 cửa hàng sát nhau, một bên không có gì nổi bật ngoài biển hiệu, giá treo hàng và chiếc đèn tuýp chiếu sáng; còn một bên là cửa hàng sáng trưng, thiết kế bắt mắt, độc đáo. Chắc chắn là bạn sẽ lựa chọn việc đi vào shop thứ 2 để ngắm nghía, mua đồ rồi.

Vậy nên bạn cần “chịu chi” về khoản này một xíu nha. Một số chi phí bạn cần bỏ ra để trang trí cửa hàng quần áo thiết yếu như manocanh, kệ, tủ., giá, móc treo quần áo, gương, đèn,… Chi phí trong nguồn vốn để mở cửa hàng quần áo này đối với shop nhỏ và vừa thường dao động từ 30 – 50 triệu, ngoài ra, nó còn phụ thuộc rất lớn vào quy mô của cửa hàng bạn muốn kinh doanh nữa. Bạn có thể tham khảo những cửa hàng nội thất nhé.

chi_phi_de_mo_shop_quan_ao_la_bao_nhieu

Tổng khoản bạn bắt buộc phải chi, tính theo quy mô vừa và nhỏ, kinh doanh tại thanhfphoos, khu vực đông dân là tầm khoảng 100 triệu đồng. Đối với khu vực nông thôn thì chi phí sẽ rẻ hơn nhiề, tầm 70 80 triệu là bạn đã có 1 shop cho riêng mình rồi.

Trên đây là một số chi phí bắt buộc bạn cần phải bỏ ra. Ngoài ra nếu quy mô lớn, bạn còn phải chi thêm khoản chi phí thuê nhân viên,…

Mong rằng từ những thông tin trên, bạn đã có kế hoạch chi tiêu cho riêng mình để có thể an tâm mở shop được rồi nhé.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm