TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Câu truyện về bán hàng hàng online và những chủ shop thời trang ở Nghệ An

19/09/2018

Nhờ biết tới các phần mềm quản lý bán hàng thông minh mà các chủ shop thời trang ở Nghệ An không rơi vào nguy cơ đóng cửa hàng.

1. Cách quản lý sản phẩm theo lối truyền thống của các chủ shop ở Nghệ An

Do không có vốn kiến thức trong cách quản lý bán hàng, nhưng các hộ dân ở Nghệ An lại đua nhau mở cửa hàng kinh doanh quần áo với mong muốn thua được số lãi cao. Kết quả là hàng tồn kho nhiều ,khách hàng tới shop để thăm quan và mua sản phẩm rất ít. Quá trình vậy chuyển hàng hóa không tối ưu, cách kiểm tra hàng lỗi hỏng của hàng hóa không triệt để khiến các chủ shop ở Nghệ An đang trong nguy cơ phải đóng cửa hàng..

        

 

2. Giải pháp bán hàng online thời trang thông minh cho các chủ shop ở Nghệ An

 Lối kinh doanh truyền thống đã khiến cho các chủ cửa hàng ở ở Nghệ An rơi vào nguy cơ đóng cửa hàng . Vậy làm cách nào họ có thể cứu vớt được dự án kinh doanh của mình. Hãy cùng tình hiểu cách họ ứng dụng các phần mềm bán hàng trong cách bán hàng thời trang.

Để có thể giải quyết được vấn đề xuất và nhập hàng một cách  không kiểm soát ,hàng bị lỗi không được kịp thời phát hiện các chủ shop ở Nghệ An đã ứng dụng phần mềm quản lý kho vào trong hệ thống quản lý của họ. Nhờ phần mềm này chủ cửa hàng sẽ biết cách nhập hàng,xếp hàng,số lượng hàng tồn kho và số đơn hàng được xuất và nhập là bao nhiêu một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra phần mềm bán hàng thời trang này còn giúp các chủ shop kiểm tra hàng lỗi,hỏng và mất mát hàng không mong muốn.

Ở Nghệ An để tìm được một mặt bằng để buôn bán đã khó,thật khó để có thể tìm được nhân viên có thể giúp chủ shop trực Page và chăm sóc khách hàng  nhưng giờ đây với  giờ đây với phần mềm quản lý đơn hàng giúp gửi SMS và emai một cách tự động cho khách hàng giúp tích hợp vận chuyển và tự động tính phí vận chuyển cho đơn hàng,tích hợp nhiều hãng vận chuyển uy tín cho chủ shop, cấu hình vận chuyển thông minh ở nhiều vùng chi tiết đối với vị trí địa lý giúp chủ cửa hàng tiết kiệm chi phí thuê nhân công và vận chuyển.

nho-biet-toi-cac-phan-mem-ban-hang-thoi-trang-online-ma-cac-chu-shop-o-Nghe-An-thoat-khoi-nguy-co-pha-san

Nhờ việc ứng dụng các phần mềm quản lý bán hàng thông minh vào trong bán việc bán hàng thời trang mà các chủ shop đã thoát khỏi nguy cơ phải đóng cửa của mình một cách thành công tạo ra một hướng kinh doanh và và phát triển mới trong tương lai.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm