TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cần làm gì để kinh doanh quần áo made in Vietnam hiệu quả?

28/08/2018

Câu hỏi

Tôi đang muốn mở cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang xuất khẩu Việt nam, tuy nhiên tôi chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, để kinh doanh được hiệu quả tôi nên bắt đầu từ đâu mong anh/chị có thể tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn.

Trả lời

Kinh doanh cửa hàng quần áo made in Viet Nam hiện nay không còn xa lạ với các chủ shop thời trang, đây cũng là một ngành vô cùng tiềm năng. Tuy nhiên không phải ai mới bắt đầu cũng đều thành công, bạn cần trang bị cho mình những kinh nghiệm để việc buôn bán trở nên hiệu quả nhất. Cùng chúng tôi theo dõi thông qua bài viết sau đây nhé.

1. Xác định xu hướng và thị hiếu thời trang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường

can-lam-gi-de-kinh-doanh-quan-ao-made-in-vietnam-hieu-qua

Trước khi mở cửa hàng bạn cần xác định được xu hướng thời trang hiện nay để hướng tới những khách hàng tiềm năng cho cửa hàng của bạn. Đó chính là một bước đệm để bạn có thể lựa chọn được mặt hàng kinh doanh phù hợp nhất cho mình sau này. Đồng thời biết cách thức kinh doanh phù hợp với quy mô ra sao và định hướng kinh doanh cho mình như thế nào.

2. Lựa chọn mặt hàng kinh doanh và nguồn hàng chất lượng, uy tín

Sau khi đã xác định được xu hướng thời trang bạn cần dựa vào đó để có thể lựa chọn được mặt hàng phù hợp nhất mà đối tượng kinh doanh bạn lựa chọn muốn tìm kiếm tại cửa hàng của bạn. Để có thể bắt đầu được công việc kinh doanh hiệu quả bạn cần phải tìm được nguồn lấy hàng uy tín chất lượng nhất cho cửa hàng quần áo thời trang made in Vietnam để có thể hợp tác lâu dài và vẫn đảm bảo mức giá nhập hợp lý nhất.

Chất lượng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, nếu bạn muốn việc kinh doanh của mình ổn định trong thời gian lâu dài. Hãy chú ý đến vấn đề này khi lựa chọn nguồn hàng mở cửa hàng quần áo made in Viet Nam cho mình nhé.

can-lam-gi-de-kinh-doanh-quan-ao-made-in-vietnam-hieu-qua

3. Thuê mặt bằng kinh doanh và trang trí cửa hàng thu hút, bắt mắt

Để mở cửa hàng điều đầu tiên đó là thuê được mặt bằng thuận lợi tiếp cận được khách hàng mục tiêu, nên chọn những nơi gần mặt đường lớn khu đông dân cư có dân trí cao và có nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn đã xác định. Ngoài ra, bạn cần kết hợp yếu tố trang trí cửa hàng để thu hút sự chú ý của khách hàng một cách tối đa nhất. Đồng thời giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp của cửa hàng bạn.

Chúc bạn kinh doanh cửa hàng thành công

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm