TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cần bao nhiêu vốn để kinh doanh túi xách thời trang?

18/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang muốn kinh doanh túi xách thời trang tại Hà Nội, tuy nhiên tôi chưa có kinh nghiệm kinh doanh trước đây nên không biết cần chuẩn bị bao nhiêu vốn thì đủ, mong anh chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Với người mới bắt đầu kinh doanh, việc tính toán số vốn cần thiết là điều khó khăn đây là điều mà ai cũng gặp phải khi mới bắt đầu kinh doanh. Để trả lời cho câu hỏi cần bao nhiêu vốn để kinh doanh túi xách thời trang, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm cần thiết.

can-bao-nhieu-von-de-kinh-doanh-tui-xach-thoi-trang-3

Vốn nhập hàng

Đây là phần vốn quan trọng nhất mà bạn sẽ cần chuẩn bị, tùy vào mặt hàng kinh doanh mà số vốn này sẽ dao động nhiều hay ít, đối với sản phẩm có thương hiệu và xuất xứ cao cấp thì số vốn sẽ nhiều hơn. Ví dụ như bạn muốn bán sản phẩm hàng hiệu, hoặc fake 1, fake 2 sẽ cần khá nhiều tiền để nhập hàng, đảm bảo tiêu chí sản phẩm chất lượng nhưng cũng cần đa dạng mẫu mã. Còn nếu đối tượng khách hàng bạn hướng tới là tầng lớp người dân có thu nhập thấp đến trung bình, thì chỉ cần lượng vốn ít hơn và nhập các mẫu hàng từ trung quốc.

Như vậy, số vốn trung bình bạn cần có để nhập hàng khi kinh doanh túi xách thời trang dao động trong khoảng từ 50 – 150 triệu tùy theo chất lượng sản phẩm.

Phí mở cửa hàng

Nơi lý tưởng để mở của hàng kinh doanh túi xách thời trang là nơi tập trung đông dân cư, nơi đây sẽ khiến cho cửa hàng nhanh chóng có khách đồng thời có không gian để trưng bày sản phẩm, khách hàng có thể xem tận mắt. Ngoài việc mở cửa hàng bạn có thể kết hợp với bán hàng trên website bán hàng hoặc các trang mạng xã hội để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Phần phí cần chi trả cho việc thuê cửa hàng cũng khá cao, vì thông thường bạn sẽ phải đóng tiền theo quý hoặc theo 6 tháng một lần, và phí thuê cửa hàng cũng không hề rẻ, dao động từ 5 – 15 triệu tùy địa điểm và diện tích cửa hàng.

Phí trang trí cửa hàng

Những đồ đạc cần có của cửa hàng túi xách đó là kệ để túi, quầy thanh toán, giá treo, hệ thống đèn chiếu, biển hiệu…các khoản này cũng tốn không ít chi phí. Nếu bạn chưa có nhiều tiền thì có thể thuê cửa hàng diện tích nhỏ, khoảng 20m2 cũng đã đủ để kinh doanh, hơn nữa cửa hàng nhỏ thì phí trang trí cũng sẽ thấp hơn.

Chúc bạn kinh doanh túi xách thời trang thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm