TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cách quản lý bán hàng online hiệu quả dành cho các chủ shop mẹ và bé tại Hải Dương

22/09/2018

Quản lý bán hàng là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại của các nhà kinh doanh online. Thực tế đã chứng minh rất nhiều chủ shop online đã thất bại khi không có cách quản lý bán hàng online hiệu quả. Vậy đâu là phương thức quản lý bán hàng dành cho các chủ shop mẹ và bé tại Hải Dương? Bài viết sau sẽ giải đáp câu hỏi ấy.

1. Quản lý kho hàng, sản phẩm thông minh

Cach-quan-ly-ban-hang-online-hieu-qua-danh-cho-cac-chu-shop-me-và-be-tai-Hai-Duong-1

Bất cứ ai cũng có thể bán hàng online mẹ và bé. Nhưng bất cứ ai cũng có thể thất bại khi không có cách quản lý bán hàng hiệu quả. Một trong những khó khăn ấy chính là quản lý kho hàng, sản phẩm. Hải Dương là tỉnh đang trên đà phát triển với nhu cầu mua sắm online ngày càng cao đặc biệt là với mặt hàng mẹ và bé. Nhưng đây là ngành hàng có rất nhiều chủng loại, mặt hàng nên việc quản lý là điều vô cùng khó khăn. Giải pháp tối ưu nhất cho các chủ shop nơi đây là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online. Phần mềm sẽ giúp các chủ shop có thể quản lý tốt kho hàng chỉ với những thao tác đơn giản. Việc nhập, xuất, vận chuyển kho hàng giờ đây sẽ trở nên dễ dang hơn khi được phân loại sản phẩm theo kiểu, loại. Việc kiểm soát kho hàng, hàng tồn, lỗi cũng được đơn giản hóa, nhanh chóng nhưng rất chi tiết. Không chỉ vậy với sản phẩm được gắn mã vạch giúp các chủ shop dễ dàng nắm bắt được vị trí sản phẩm hay hệ thống tự động tính toán cân bằng hàng hóa bù trừ.

2. Quản lý đơn hàng online thông minh

Cach-quan-ly-ban-hang-online-hieu-qua-danh-cho-cac-chu-shop-me-và-be-tai-Hai-Duong-2

Với nhiều đơn hàng thì việc quản lý đơn hàng online là rất khó khăn với các chủ shop mẹ và bé tại Hải Dương. Phần mềm quản lý bán hàng thông minh sẽ giúp các chủ shop nơi đây quản lý tốt việc tiếp nhận, xử lý đơn hàng. Phần mềm sẽ tự động gửi các SMS và email cho khách hàng khi có đơn hàng mới hay trạng thái đơn hàng thay đổi. Việc tích hợp các hãng vận chuyển hàng hóa uy tín và tự động tính phí cũng là ưu điểm lớn của phần mềm này. Bởi lẽ tuy Hải Dương là tỉnh có vị trí giao thông thuận lợi và giáp với các tỉnh thành lớn như Hải Phòng, Bắc Ninh... nhưng việc lựa chọn cách thức vận chuyển vẫn còn là bài toán khó cho các chủ shop. Làm sao để tiết kiệm chi phí và thời gian vận chuyển cho khách hàng? Làm sao để đảm bảo vận chuyển an toàn? Phần mềm quản lý đơn hàng online sẽ giúp ích rất nhiều cho các chủ shop mẹ và bé tại Hải Dương.

Như vậy, phương thức quản lý bán hàng hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất dành cho các chủ shop mẹ và bé tại hải Dương chính là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online. Phần mềm chắc chắn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chủ shop nơi đây trong hoạt động quản lý bán hàng online.

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm