TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cách để tối đa lợi nhuận từ website của bạn

13/09/2017

Website của bạn khi đã đạt được lượng khách truy cập lớn nhất định, có thể đem lại nhiều khoản lợi nhuận rất lớn mà có thể bạn chưa biết. Nhanh.vn xin chia sẻ với bạn một số cách để tối đa hóa lợi nhuận từ website của mình.

Liên kết quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

Hiện tại hình thức liên kết này rất phổ biến, nếu website của bạn có lượng truy cập càng nhiều, lượng tiền quảng cáo bạn thu về càng nhiều, tất cả những gì bạn cần là liên kết với các nhà sản xuất để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của họ trên website của bạn và bạn sẽ thu tiền quảng cáo.

Liên kết với các trang mạng xã hội lớn để chia sẻ lợi nhuận: 

Liên kết với các "ông lớn" mạng xã hội như Facebook, Youtube, Twitter,... chưa bao giờ là một lựa chọn sai lầm. Khi website của bạn liên kết với các trang này, lượng truy cập của họ cũng tăng lên, đồng nghĩa với việc các quảng cáo trên trang của họ đạt hiệu quả cao hơn, và họ sẽ trả một phần lợi nhuận cho bạn. Không những thu được lợi nhuận, website của bạn cũng được gia tăng lượng truy cập và uy tín.

Tư vấn trực tuyến

Khi bạn là một người kinh doanh bằng website thành công, được chứng minh bởi mức độ nổi tiếng, sự uy tín và lượng truy cập vào website, sẽ có rất nhiều người muốn học hỏi về kiến thức và kinh nghiệm của bạn, và họ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để học được những gì làm nên thành công của bạn.
Hiện nay có một công cụ rất hữu hiệu để bạn kết nối với khách hàng và tư vấn, chia sẻ cho họ, một trong những công cụ đó là Webcast. Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp cho khách nếu họ có nhu cầu và chi phí họ phải trả cũng cao hơn

Thu phí cung cấp thông tin giá trị

Trang web của bạn có thể chứa rất nhiều thông tin có giá trị, độc nhất, bạn hoàn toàn có thể thu phí truy cập hoặc tải về. Ví dụ: 123doc.org, tailieu.vn,... đều là những trang web thu phí tải tài liệu có giá trị đang hoạt động rất thành công.

Trên đây là những cách để gia tăng thêm lượng lớn thu nhập từ website của bạn. Nhanh.vn chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm