TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Các cửa hàng thời trang online làm thế nào để giao hàng toàn quốc?

14/09/2018

Bán hàng thời trang online đang là một xu thế kinh doanh hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng, khách hàng có thể đặt hàng trên toàn quốc. Vậy làm cách nào để các cửa hàng thời trang có thể giao hàng toàn quốc nhanh, rẻ và chính xác?

Trong kinh doanh online, ship hàng, giao hàng là khâu cực kỳ quan trọng nhằm đem lại sự thuận tiện cho người mua. Trước tiên là khách hàng sẽ tìm kiếm sản phẩm phù hợp, sau đó sẽ xem cách thức và chi phí vận chuyển cuổi cùng mới quyết định mua hàng. Vì vậy nếu dịch vụ vận chuyển, giao hàng bạn chọn quá đắt hay giao hàng không chính xác sẽ để lại ấn tượng xấu trong khách hàng và bạn sẽ mất một lượng khách hàng lớn. Sau đây sẽ là 4 bước đơn giản cho các cửa hàng thời trang online có thể giao hàng đơn giản, tiết kiệm và chính xác:

cac-cua-hang-thoi-trang-online-lam-the-nao-de-giao-hang-toan-quoc-1

Bước 1: Xác nhận lại thông tin người nhận

Để có thể giao hàng thành công thì thông tin người nhận là điều bắt buộc phải có. Thông tin người nhận càng cụ thể, rõ ràng bao nhiêu thì hàng hóa càng dễ dàng đến tay người nhận bấy nhiêu. Vì thế bạn cần phải có những thông tin sau đây của khách hàng:

- Tên người nhận hàng

-  Địa chỉ của người nhận hàng (chính xác tên Phường (Xã), Quận (Huyện), Thành phố (Tỉnh)...)

- Số điện thoại của cả người đặt hàng và người nhận hàng

Bước 2: Lựa chọn, liên kết với những đối tác vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam

Nếu cửa hàng thời trang của bạn có quy mô nhỏ, với khách hàng mục tiêu chỉ ở những khu lân cận, bạn có thể lựa chọn cách tự giao hàng để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên với những cửa hàng có quy mô lớn hơn, số lượng hàng, đơn hàng lớn thì nên lựa chọn nững đơn vị chuyên cũng cấp dịch vụ vận chuyển như: Viettel Post, VN Post, giaohangnhanh.vn, giaohangtietkiem.vn.... Ưu điểm chính của loại hình vận chuyển này là dễ dàng đăng ký sử dụng; thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, quy trình đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp; có thể gửi được đa dạng các loại hàng hóa khác nhau; đảm bảo hàng hóa của bạn đến tay người nhận được nguyên vẹn; nhờ ứng dụng công nghệ mà đa số các công ty, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh đều có thể cung cấp cho người gửi, người nhận thông tin của quá trình vận chuyển hàng hóa; chi phí vận chuyển hợp lý, không quá cao, các chủ shop có thể dễ dàng nắm bắt bảng giá vận chuyển để thông báo với khách hàng.

cac-cua-hang-thoi-trang-online-lam-the-nao-de-giao-hang-toan-quoc-2

Bước 3: Liên lạc với người nhận

Liên lạc với người nhận thông báo đã giao hàng và xác nhận thời gian giao hàng cho người nhận. Trong đó, bạn cần mô tả gói (thùng) hàng cho người nhận để tránh trường hợp dịch vụ vận chuyển giao nhầm hàng.

Đa số các công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa hiện nay đều có thể thông báo bằng email / tin nhắn / gọi điện cho người nhận trước khi đến nơi nên bạn có thể an tâm về việc thông báo cho người nhận.

Bước 4: Xác minh nhận hàng

Sau khi hàng đã đến nơi bạn cần gọi điện cho người nhận để xác minh nhận hàng, đồng thời để kiểm tra chéo giữa người nhận và người gửi nhằm đảm bảo người nhận đã nhận được đúng sản phẩm.

Nếu còn bất kỳ vướng mắc gì về các dịch vụ hay làm thế nào để ship hàng toàn quốc hãy liên hệ với Nhanh.vn. Chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin, dịch vụ vận chuyển, giao hàng nhanh, giao hàng toàn quốc trên 63 tỉnh thành chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn. Với sự chuyên nghiệp của Nhanh.vn bạn sẽ có được một chiến lược vận tải thành công!

 

 

 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm