TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Các cửa hàng thời trang ở Ninh Bình chọn VietNam Post là đối tác vận chuyển vì lý do gì?

19/09/2018

VietNam Post đang trở thành một đối tác vận chuyển rất được ưa chuộng bởi các shop thời trang ở Ninh Bình. Chắc hẳn các shop thời trang ở đây phải thấy được nhiều lợi ích và tính ưu việt của dịch vụ vận chuyển này. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này xem VNPost có những ưu điểm gì nhé!

Cac-cua-hang-thoi-trang-o-ninh-binh-chon-vietnam-post-la-doi-tac-van-chuyen-vi-ly-do-gi-1

Đặc điểm phát triển ngành kinh doanh thời trang ở Ninh Bình

Ninh Bình được đánh giá là nơi hội tụ đủ các điều kiện để phát triển kinh tế, là tỉnh nằm ở cực Nam Đồng bằng sông Hồng, là nơi tiếp nối giao lưu kinh tế và văn hóa giữa khu vực châu thổ sông Hồng với Bắc Trung Bộ. Ngoài ra, Ninh Bình có vị trí hội tụ giao thông liên vùng rất thuận lợi cho lưu thông hàng hóa với các địa phương khác trong cả nước, có nhiều tiềm năng, thế mạnh khá đa dạng, phong phú, có thể coi là lợi thế cạnh tranh để phát triển kinh tế. Vì vậy, Ninh Bình có vai trò quan trọng, là vùng kinh tế trọng điểm của phía Bắc. Đương nhiên, khi nền kinh tế ngày càng phát triển thì đời sống của con người càng được nâng cao đặc biệt là nhu cầu về ăn mặc và làm đẹp. Do đó, các nhà kinh doanh ở đây đang ngày càng mở ra nhiều cửa hàng thời trang để bắt kịp xu thế. 

Các cửa hàng thời trang mọc lên ngày càng nhiều còn số lượng khách hàng thì lại cố định, vậy thì doanh thu của các cửa hàng sẽ bị giảm. Từ đó, các chủ shop lại phải tìm cách để mở rộng thị trường bán hàng của mình bằng cách bán hàng online. Nhưng khi kinh doanh online lại có một câu hỏi đặt ra đó là "Làm thế nào để các shop thời trang có thể giao hàng đến tay của khách hàng với cản trở về vị trí và khoảng cách về địa lý?" Câu trả lời là sử dụng các dịch vụ vận chuyển. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng dịch vụ vận chuyển khiến các chủ shop khó có thể lựa chọn 1 hãng phù hợp cho mình. Tuy vậy, các chủ shop thời trang ở đây lại chọn VNPost làm đối tác vận chuyển cho shop của mình. Vì sao vậy?

Ưu điểm của dịch vụ vận chuyển VietNam Post

Dịch vụ vận chuyển VNPost được cung cấp bởi Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, trực thuộc tập đoàn VNPT. VNPost là đơn vị vận chuyển lớn nhất cả nước, với hệ thống chi nhanash tại tất cả các tỉnh thành, đội ngũ nhân viên đông đảo và đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Là đơn vị có vốn nhà nước, nên thế mạnh của VNPost chính là mức phí vận chuyển rất cạnh tranh, và có thể gửi hàng đến khắp mọi miền tổ quốc.

Cac-cua-hang-thoi-trang-o-ninh-binh-chon-vietnam-post-la-doi-tac-van-chuyen-vi-ly-do-gi-2

 

Mức giá ưu đãi

Đây là ưu điểm lớn nhất và là lợi thế cạnh tranh trực tiếp của dịch vụ vận chuyển VNPost so với các đối thủ khác trên thị trường. Mặc dù giá có giá cước rẻ, tuy nhiên vấn đề an toàn của bưu phẩm vẫn luôn được hãng đảm bảo, hàng hóa luôn được giao đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Chất lượng dịch vụ

VNPost có mạng lưới bưu cục trên tất cả 64 tỉnh thành trên cả nước, hỗ trợ vận chuyển đầy đủ các tuyến nông thôn, miền núi, hải đảo,... Nếu khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi vùng sâu vùng xa thì VNPost luôn là sự lựa chọn khả dĩ nhất. Hãng vận chuyển này đã khẳng định được ưu thế vượt trội của mình về năng lực phục vụ và sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên mọi miền đất nước. Khách hàng có thể dễ dàng đặt dịch vụ vận chuyển, ít xảy ra tình trạng mất hàng hóa hay gửi nhầm hàng.

Chăm sóc khách hàng

Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ được đánh giá tốt. Đóng thùng và xếp hàng hóa gọn gàng, chuyên nghiệp, đảm bảo.  Với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm trong ngành, VNPost có thể đảm bảo về chất lượng và uy tín cao.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để có thể chọn cho mình một đối tác vận chuyển phù hợp.

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm